Xã hội

Đường sắt tăng tàu, khuyến mại cao điểm hè

22/05/2015, 05:38

Từ 0h ngày 21/5- ngày 5/9,đơn vị này sẽ giảm giá vé cho hành khách đi chặng dài trên các mác tàu SE1/2, SE5/6.

ve-tau
Ảnh minh họa

Tin từ Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội, từ 0h ngày 21/5 đến hết ngày 5/9, đơn vị này sẽ giảm giá vé cho hành khách đi chặng dài trên các mác tàu SE1/2, SE5/6. Theo đó, hành khách mua vé mà ga đi từ Hà Nội đến Đồng Lê, ga đến từ Nha Trang đến Sài Gòn và ngược lại sẽ được giảm 2-15% giá vé hiện hành.  

Cùng khoảng thời gian trên, Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn cũng giảm giá vé tàu khách Thống Nhất cho các hành khách mua vé đi tàu SE4, SE8 trong cung chặng có ga đi từ Sài Gòn đến Nha Trang, ga đến từ Vinh đến Hà Nội và hành khách mua vé đi tàu SE3, SE7 có ga đi từ Hà Nội đến Vinh, có ga đến từ Nha Trang đến Sài Gòn với mức giảm giá 2-5% so với mức giá hiện hành.

Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn cũng thực hiện đợt giảm giá cho tất cả các học sinh đi thi tốt nghiệp THPT, đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề và thân nhân đi cùng với mức giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua).

Khi mua vé giảm giá, học sinh phải xuất trình giấy CMND hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi, thẻ dự thi (đối với học sinh đi thi) hay giấy báo nhập học (đối với học sinh nhập học).

Được biết, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách tăng cao trong dịp hè 2015, Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm tàu SN4/SN3 giữa Sài Gòn và Nha Trang, với lịch trình như sau: tàu SN4 xuất phát Sài Gòn vào các ngày 22/5 và từ ngày 27/5 đến ngày 1/8; tàu SN3 xuất phát Nha Trang vào các ngày 24/5 và từ ngày 28/5 đến ngày 2/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.