Showbiz

"Đường Tăng đẹp nhất màn ảnh" livestream bán vàng miếng và cái kết

16/01/2022, 18:42
image

Tài tử đình đám một thời của đài TVB Giang Hoa thu hút khi livestream bán vàng, nhưng chỉ "chốt" được chưa đến 100 đơn.

Theo QQ, nam diễn viên đình đám một thời của đài TVB Giang Hoa thu hút sự chú ý khi livestream bán vàng. Buổi livestream thu hút kha khá lượng người tham gia, ai nấy đều tràn vào hỏi thăm nam diễn viên nhưng chỉ "chốt" được chưa đến 100 đơn.

img

Giang Hoa livestream bán vàng để kiếm thêm thu nhập

Nhiều người cho rằng vì món hàng khá đắt đỏ, thời gian livestream lại vào lúc 2-3 giờ chiều nên không có nhiều người tương tác.

Thậm chí có không ít fan cứng còn đùa rằng Giang Hoa bán vàng là đương nhiên vì năm xưa ông từng diễn vai hoàng thượng, là người mang dòng máu hoàng gia. "Hoàng thượng đi bán vàng có gì mà phải ý kiến!", một netizen bình luận hài hước.

Đối mặt với những bình luận của fan, Giang Hoa vẫn rất vui vẻ, đồng thời cho biết sẽ rút kinh nghiệm vào những đợt live sắp tới.

img

Giang Hoa sinh năm 1962, là diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp từ năm 1985. Một số phim nổi bật của anh như: "Vẫn là đàn bà", "Tây du ký TVB" (vai Đường tăng), "Cỗ máy thời gian", "Ước mộng tình xuân"...

Giang Hoa được nhận xét có khả năng diễn xuất đa dạng, từ phản diện, thâm độc đến chính nghĩa, hiền từ. Ngoài ra, nam tài tử còn được ưu ái gọi là "Đường Tăng đẹp nhất nhì màn ảnh".

Năm 2010, tài tử bị chấn thương ở thắt lưng và chân dẫn đến mắc chứng trầm cảm. Kể từ đó, anh quyết định rời xa màn ảnh khiến nhiều khán giả nuối tiếc. Nhờ sự động viên, chăm sóc của vợ và các con, Giang Hoa dần hồi phục sức khỏe.

img

img

img

Một số vai diễn của Giang Hoa trên màn ảnh

Chia sẻ về quyết định rời xa nghệ thuật, nam diễn viên từng nói rằng: "Tôi ngưng làm nghệ thuật vì muốn lưu giữ hình ảnh đẹp nhất trong mắt khán giả. Sau này, dù nhiều người mời trở lại nhưng tôi đều từ chối".

Tờ On cho biết hoàn cảnh gia đình Giang Hoa không mấy khá giả. Thu nhập chính của anh từ công việc bán bảo hiểm cho một công ty nhỏ. Số tiền lương mỗi tháng đủ chi trả phí sinh hoạt, ăn uống. Bà xã anh - Mạch Khiết Văn mới là trụ cột chính trong gia đình với công việc ca sĩ kiêm giáo viên dạy thanh nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.