Showbiz

“Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa “ăn mày dĩ vãng” vẫn đông nghịt người tò mò

08/10/2020, 09:26

Ở tuổi 62, Từ Thiếu Hoa vẫn tham gia diễn ở các sân khấu tạm bợ để kiếm sống.

img
Hình ảnh hiện tại của "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa

Theo Sina, mới đây, đoạn video và bức ảnh chụp “Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa xuất hiện trong một show diễn ra mắt sản phẩm kinh doanh thu hút sự chú ý của nhiều người trên mạng xã hội. Trong đoạn clip, Từ Thiếu Hoa mặc một chiếc áo cà sa, đầu cạo trọc, dáng vẻ phúc hậu. Ông ngồi trong xe và nhìn đám đông bên ngoài cửa sổ. Khi bắt gặp ống kính, nam diễn viên nổi tiếng một thời mỉm cười, vẫy tay chào thân thiện.

Tại buổi biểu diễn, Từ Thiếu Hoa vào vai Đường Tăng, hát các ca khúc nổi tiếng một thời của “Tây Du Ký”. Các băng rôn được treo để quảng bá cũng lấy hình ảnh của nam diễn viên trong bộ phim “Tây Du Ký” phiên bản 1986 từng quen thuộc với tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Ông rất chuyên tâm biểu diễn và thoải mái giao lưu với khán giả. Sự xuất hiện của Từ Thiếu Hoa đã làm tắc nghẽn trung tâm thương mại. Rất đông người đã dừng lại xem và lấy điện thoại chụp ảnh, ghi hình.

Điều đáng chú ý là địa điểm biểu diễn của Từ Thiếu Hoa rất đơn giản, đó là một sân khấu được dựng tạm trong trung tâm thương mại. Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ ông một thời phải buồn cho cuộc sống và vị trí của “Sư phụ” đẹp trai nhất màn ảnh một thời.

img
Ông chấp nhận biểu diễn ở một sân khấu lụp xụp, tạm bợ
img
Rất đông khán giả tò mò về màn biểu diễn của nam diễn viên

Những năm qua, các tin tức về Từ Thiếu Hoa đều là hình ảnh ông đi ca hát tại các hội chợ, các sự kiện ra mắt nhãn hàng. Trong khi các đồng nghiệp như Lục Tiểu Linh Đồng, Uông Việt, Mã Đức Hoa… đều thành danh và có chỗ đứng trong làng giải trí thì Từ Thiếu Hoa lại khó khăn hơn. Ông chủ yếu đi diễn tỉnh, đồng ý xuất hiện cả trên những “sân khấu chuồng gà” luộm thuộm để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống.

Đặc biệt ở các sự kiện, Từ Thiếu Hoa đều đóng vai Đường Tăng và hát lại những bài hát trong “Tây Du Ký”. Không ít người đã chỉ trích nam diễn viên hết thời nhưng vẫn luôn “ăn mày dĩ vãng”, mua vui cho mọi người để kiếm tiền. Trong khi đó, người hâm mộ lại cảm thấy xót xa thay cho ông.

img
Hình ảnh của Từ Thiếu Hoa trong phim "Tây Du Ký"

Từ Thiếu Hoa sinh năm 1958. Ông là diễn viên thứ 2 đảm nhận nhân vật Đường Tăng trong “Tây Du Ký” phiên bản 1986, sau khi Uông Việt bỏ vai. ghi điểm chính là nhờ ngoại hình tuấn tú thư sinh, diễn xuất tự nhiên. Từ Thiếu Hoa từng giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội các nhà làm phim Sơn Đông nhưng hiện đã nghỉ hưu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.