Showbiz

“Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa thừa nhận thích “đệ nhất mỹ nhân” của Tây du ký

03/11/2020, 20:13

Từ Thiếu Hoa lần đầu thừa nhận bản thân thích Chu Lâm và các vai diễn của nữ diễn viên.

img
Từ Thiếu Hoa lần đầu nói về bạn diễn Chu Lâm trong phim "Tây du ký"

Theo Sohu, nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Hoa mới đây đã nhận lời phỏng vấn truyền thông và lần đầu tiên, ông nói về diễn viên Chu Lâm. Cả hai từng hợp tác trong phim “Tây Du Ký” phiên bản 1986.

Theo “Đường Tăng”, Chu Lâm là diễn viên mà ông rất thích từ lâu. Trong quá trình quay “Tây Du Ký”, cả hai đã hợp tác ăn ý và cảnh quay tương đối suôn sẻ. Thời điểm đóng phim, hai diễn viên vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm ngoài đời. Về điều này, Từ Thiếu Hoa khẳng định, đây là sự tưởng tượng dễ hiểu.

“Cá nhân tôi rất thích những vai diễn của Chu Lâm. Cô ấy là người tốt nên tôi cũng rất thích Chu Lâm”, ông chia sẻ.

img
Cả hai có nhiều cảnh quay tình cảm với nhau
img
Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm bị đồn có quan hệ tình cảm ngoài đời thật

"Tây Du Ký" năm 1986 là một bộ phim kinh điển gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả, được trình chiếu trong nhiều năm qua. Trong đó, tập phim Nữ nhi quốc để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Trong phim, Chu Lâm vào vai Tây Lương nữ vương của Nữ nhi quốc, có tình cảm với Đường Tam Tạng. Cô ghi dấu ấn với vẻ đẹp sang trọng, quý phái mặn mà quyến rũ nên được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân” trong phim.

img
Vẻ đẹp đoan trang, quý phái giúp Chu Lâm được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân" trong phim

Chu Lâm và Từ Thiếu Hoa có những phân cảnh riêng tình cảm cùng nhau và trong quá trình quay phim, “Đường Tăng” đã đổ rất nhiều mồ hôi. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi khiến thời điểm đó, truyền thông đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm. Thậm chí, còn có một phóng sự dài kỳ với chủ đề về cặp đôi này và có tin đồn, Chu Lâm yêu đơn phương bạn diễn vì lúc đó, Từ Thiếu Hoa đã có gia đình.

Mãi về sau này, sự thật mới được sáng tỏ khi Chu Lâm phủ nhận các tin đồn. Bà cho biết, đóng những cảnh tình cảm thì việc khán giả nghi ngờ cặp diễn viên có cảm xúc với nhau không phải điều quá bất ngờ. Nhưng, bản thân nữ diễn viên chỉ dồn hết cảm xúc để diễn xuất, hoàn toàn không có chuyện có quan hệ tình cảm với Từ Thiếu Hoa.

img
"Tây Lương nữ vương" và "Đường Tam Tạng" có dịp hội ngộ trong buổi lễ tưởng nhớ đạo diễn Dương Khiết vào năm 2018

Từ Thiếu Hoa sinh năm 1958, là người đóng vai Đường Tăng thứ hai của phim “Tây du ký” bản 1986, sau Uông Việt. Tuy nhiên, ông không theo đuổi hết bộ phim mà bỏ vai giữa chừng để theo đuổi sự nghiệp học hành. Nổi tiếng sau "Tây du ký", Từ Thiếu Hoa cũng tham gia nhiều tác phẩm khác như "Đường Huyền Trang", “Tam quốc diễn nghĩa”, “Bố y Khổng Tử”... và từng giữ tới chức Phó Viện trưởng Viện Kịch nói tỉnh Sơn Đông, Phó Chủ tịch Hiệp hội Kịch sân khấu tỉnh Sơn Đông. Hiện, Từ Thiếu Hoa đã về hưu.

Chu Lâm sinh năm 1952 tại Bắc Kinh. Năm 1969, bà thi đỗ khoa múa của đoàn văn công Bắc Kinh nhưng đến năm 1975 lại chuyển ngành, trở thành chuyên viên hóa học của một viên nghiên cứu. Từ năm 1979, bà tham gia đóng phim và nhanh chóng nổi tiếng.

Vai Tây Lương nữ vương trong "Tây du ký" của Chu Lâm tuy không phải vai chính nhưng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Bà là diễn viên khá kín tiếng về đời tư. Ở tuổi 68, Chu Lâm đã nghỉ hưu và tận hưởng cuộc sống an yên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.