Showbiz

Dương Triệu Vũ: "Chị Lưu Thiên Hương phát ngôn hết sức ngớ ngẩn"

27/10/2019, 21:52

Dương Triệu Vũ cho rằng, trẻ em cần sóng gió để trưởng thành nhưng không phải thứ sóng gió theo kiểu chà đạp, ức chế về tinh thần.

img
Dương Triệu Vũ bức xúc trước phát ngôn của Lưu Thiên Hương về vụ đọc nhầm tên thí sinh chiến thắng tại Giọng hát Việt nhí 2019

Sự cố hy hữu MC Nguyên Khang đọc nhầm tên của thí sinh giành quán quân tại đêm chung kết cuộc thi The Voice Kids 2019 tối 26/10 vẫn là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, Nguyên Khang đã gọi tên Chấn Quốc (đội Hương Giang – Dương Cầm) cho ngôi vị quán quân khiến Chấn Quốc vỡ òa trong hạnh phúc. Nhưng sau đó, nam MC công bố mình đọc nhầm và thí sinh giành chiến thắng là Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương)

Sau sự cố này, MC Nguyên Khang và BTC chương trình bị khán giả chỉ trích nặng nề. Trong khi đó, chia sẻ trên Zing, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết, cô rất buồn và thương Chấn Quốc. Sự việc này tương tự màn công bố nhầm người đăng quang trong cuộc thi Miss Universe 2015.

Tuy nhiên, Lưu Thiên Hương khẳng định chuyện này "không quá nghiêm trọng và là một trải nghiệm để các bé sau này trưởng thành, đứng vững trên đôi chân của mình".

img
Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương mừng thí sinh trong đội đoạt giải quán quân

Câu nói này của nữ nhạc sĩ đã khiến ca sĩ Dương Triệu Vũ bày tỏ sự không hài lòng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thẳng thắn cho rằng, từ đầu tới cuối mùa giải, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương không có gì đặc sắc trừ phát ngôn phút cuối hết sức ngớ ngẩn. Theo anh, đúng là trẻ em cần có sóng gió để trưởng thành, nhưng không phải sóng gió theo kiểu chà đạp, ức chế về tinh thần,

"Chị cũng là mẹ, ai lôi con chị ra 'sóng gió' như thế chị có vui không? Mong chị với cương vị là một người phụ nữ đã trưởng thành, sau này nói gì đừng nói cho vui mồm vui miệng. Chị bảo sự việc lần này khiến chị nhớ tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nào, mà chị không nhớ được là cô hoa hậu bị đọc nhầm tên đó đã từng nghĩ tới việc tự sát? Người lớn đã vậy, đằng này còn là đứa trẻ", Dương Triệu Vũ viết. Anh cũng mong sự bất cẩn này sẽ không gây ảnh hưởng gì lâu dài tới tinh thần của bé Chấn Quốc.

Ý kiến của Dương Triệu Vũ nhận về nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng và bạn bè của nam ca sĩ. Ca sĩ Hồ Việt Trung bày tỏ: "Em có cảm nhận như anh. Đề nghị dẹp hết những chiêu trò như vậy trong gameshow trẻ em. Tội nghiệp thằng nhỏ vô cùng".

Hiện tại, sự cố này vẫn gây tranh cãi và không ít người cho rằng, đây chỉ là sự dàn xếp của nhà sản xuất để gây chú ý. Tuy nhiên, phía BTC chương trình vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.