Showbiz

Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng: Không chỉ có tình yêu mà cả tình thầy trò!

20/11/2019, 13:08

Đối với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một người anh mà còn là người thầy đáng ghi ơn.

img

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày tôn vinh những người thầy, người cô đã truyền tải những kiến thức, dạy bảo cho những người học trò nên người. Những thày cô không chỉ là những người đứng trên bục giảng để giảng dạy mà còn là những người đã dạy dỗ mỗi người trong hành trình làm người, dựng nghiệp. Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng có một người thầy đặc biệt như thế, đó là Đàm Vĩnh Hưng.

Đối với Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm là người rất đặc biệt trong cuộc đời của anh. Mr. Đàm vừa là một người anh, một người bạn tri kỷ, một người thầy trong âm nhạc của nam ca sĩ. Bản thân anh cảm thấy trong suốt cuộc hành trình sự nghiệp 15 năm của mình, anh luôn nợ Đàm Vĩnh Hưng một lời cảm ơn.

img

Dương Triệu Vũ nhớ lại cách đây 15 năm khi lần đầu tiên về Việt Nam, hình ảnh Mr. Đàm đứng trên sân khấu, toả sáng dưới ánh đèn tròn rực rỡ là một trong những hình ảnh đẹp nhất trong trí nhớ của nam ca sĩ về người anh của mình. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng lớn khiến Dương Triệu Vũ luôn thôi thúc bản thân mình để một ngày có thể đứng ở vị trí đó.

"Trong suốt những năm tháng non nớt chập chững vào nghề ấy, Vũ luôn có anh Hưng bảo vệ. Cảm giác anh Hưng giống như 'gà mẹ' sẵn sàng dang đôi cánh bảo vệ đám gà con mỗi khi có diều hâu xuất hiện mà chẳng cần biết mình sẽ sống hay chết", Dương Triệu Vũ nói về người thầy đặc biệt của mình.

Không chỉ ngày ấy mà ngay cả bây giờ, khi mỗi người có một vị trí riêng, nhưng giọng ca của "Em lỡ thôi à" vẫn luôn có cảm giác nhỏ bé, an toàn mỗi lần đứng trên sân khấu cùng Mr. Đàm. Bởi theo anh, chỉ cần có người anh thân thiết bên cạnh thì điều duy nhất anh cần phải làm là chỉ cần hát. "Có thể trên con đường nghệ thuật còn quá nhiều chông gai, Vũ vẫn tin sẽ luôn có anh Hưng đồng hành", nam ca sĩ quả quyết.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng vốn vẫn luôn được biết đến với sự thân thiết. Thậm chí trong một lần phỏng vấn, Dương Triệu Vũ còn khẳng định mối quan hệ giữa anh và Mr. Đàm là tình yêu. Trong khi đó, "ông hoàng nhạc Việt" lại cho rằng, đàn em chỉ đang đùa vui.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.