Showbiz

Dương Triệu Vũ thông báo tình hình sức khỏe Hoài Linh đã khá hơn

09/01/2017, 12:19
image

Ca sĩ Dương Triệu Vũ thông báo tình hình sức khỏe của anh trai Hoài Linh đã khá hơn.

Hoai linh 3
Ca sĩ Dương Triệu Vũ thông báo tình hình sức khỏe của anh trai Hoài Linh đã khá hơn.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ thông báo tình hình sức khỏe của anh trai Hoài Linh đã khá hơn. Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ viết vài dòng ngắn gọn rằng “Anh tôi đã khỏe… an tâm rùi…” cùng một bức ảnh chụp Hoài Linh mỉm cười và làm động tác “bắn tim” trên giường bệnh để mọi người bớt lo lắng.

Dòng chia sẻ của Dương Triệu Vũ được rất nhiều bạn bè, fan hâm mộ chia sẻ, gửi lời chúc nam danh hài nhanh bình phục

Nghệ sĩ hài Cát Phượng cũng chia sẻ trên trang cá nhân việc Hoài Linh đã tỉnh lại, sức khỏe khá hơn cùng những lời rất xúc động về Hoài Linh: “Anh là vậy! Miệng luôn cười cho dù anh có như thế nào? Lúc nào cũng nói: “Anh không sao”. Nhưng Cát biết sức khoẻ của anh ra sao? Anh sẽ dần khoẻ nếu anh có chế độ nghỉ và dưỡng tốt nhất…”.

Cát Phượng cũng mong mọi người hiểu và thông cảm, không đến thăm Hoài Linh quá đông vào lúc này vì danh hài vẫn còn mệt. “Có rất nhiều người muốn đến thăm anh! Nhưng Cát xin mọi người hãy hiểu dùm: Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ, khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn. Cát biết anh không muốn ai lo lắng và nhiều lần như vậy anh lại mệt thêm một xíu và vô tình chúng ta hại sức khoẻ của anh mà thôi.

Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2 - 3 ngày rồi hãy vào thăm và tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm!”.

Hoai Linh

Tình hình sức khỏe Hoài Linh đã khỏe hơn rất nhiều

Diễn viên hài Tiến Luật cũng chia sẻ hình ảnh vào thăm Hoài Linh cùng những lời rất lạc quan: “Dạ ổng khoẻ lắm ạ!!! Dzỡn cười muốn banh cái bv mới đi chụp hình kiểm tra…”

Trước đó, tối ngày 7/1, Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu vì bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, sốt cao đồng thời rơi vào trạng thái mê man… Ngay sau đó, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết sẽ hủy 2 show diễn của Hoài Linh tại TP.HCM.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.