Showbiz

Dương Triệu Vũ "tố" Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc lấy giá 15 triệu

26/04/2020, 11:35

Dương Triệu Vũ tiết lộ, mái tóc mà Đàm Vĩnh Hưng cắt cho anh có giá 15 triệu.

img
Vì các salon cắt tóc đều đóng cửa nên Dương Triệu Vũ phải "bóp bụng" sang nhà của Đàm Vĩnh Hưng

Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng từng có quãng thời gian làm thợ cắt tóc nên anh thường không ít lần đích thân chỉnh trang tóc tai cho các đồng nghiệp sau sân khấu. Mới đây, trong một video được Dương Triệu Vũ ghi lại, nam ca sĩ đã được đàn anh cắt cho mái tóc mới.

Theo giọng ca của "Anh lỡ thôi à", trong mùa dịch, do tất cả các tiệm cắt tóc đều đóng cửa hết, chỉ có mình "tiệm cắt tóc" của Mr. Đàm mở cửa nên anh phải qua cắt ngay. Dù vậy, anh vẫn tuân thủ những luật lệ mà Chính Phủ đã đưa ra về việc phòng chống dịch bệnh. Anh vẫn phải đeo khẩu trang, sát khuẩn toàn thân, rửa tay khi bước vào nhà.

Đặc biệt, Dương Triệu Vũ tiết lộ mức giá cực cao cho một lần được Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc. "Cắt một bộ tóc như thế này, anh Hưng lấy tôi 15 triệu. Vì gần đây không hàng nào mở, nên tôi phải bóp bụng qua nhà anh ấy để cắt".

img
Dương Triệu Vũ khoe mái tóc do Đàm Vĩnh Hưng cắt

Lý giải cho việc lấy mức giá cao, Mr.Đàm giải thích: "Đầu của Vũ rất khó cắt vì có 4 xoáy. Tóc quái đản lắm, mọc hướng nọ hướng kia".

Ngoài ra, công việc kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng trong thời điểm này cũng được đàn em hé lộ. Dương Triệu Vũ cho biết, Mr. Đàm khi chuyển qua bán hàng online rất đắt hàng. Sau một buổi livestream, anh nhận 4 ngày không hết đơn hàng, 10 người làm cũng không hết.

"Nghe nói anh Hưng còn lấy cả xe Cadillac 7 tỷ đi giao một đơn hàng mấy trăm ngàn. Nếu như thế thật thì tiền xăng còn mắc hơn tiền lời", nam ca sĩ trầm trồ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tiết lộ đã dùng xe Cadillac để giao hàng trong mùa dịch Covid-19. Anh giải thích, bản thân muốn tận dụng xe nhà để giao hàng cho khách nhanh nhất có thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.