Thời sự

Đường Trường Chinh cong: Thanh tra CP không nhận được đơn khiếu nại

11/04/2014, 17:28

Thanh tra Chính phủ có coi đây là một vụ khiếu kiện phức tạp kéo dài hay không thì phải phụ thuộc vào kết quả giải quyết của Hà Nội.

Đây là khẳng định của ông Trần Đức Lượng, Phó tổng Thanh tra Chính phủ tại cuộc họp báo sáng 11/4.

Đường Trường chinh là một đường cong
Đường Trường chinh là một đường cong "mềm mại". Ảnh: Hoàng Nam

Theo ông Lượng, tại buổi làm việc với Hà Nội mới đây, Tổng thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh đã đề cập đến việc dư luận thời gian qua lên tiếng về việc đường Trường Chinh bị "bẻ cong".

Tuy nhiên, ông Lượng cho biết, vấn đề này thuộc thẩm quyền của Hà Nội và các cơ quan chức năng của Thủ đô. "Theo quy định của pháp luật về giải quyết khiếu nại, tố cáo phải theo đúng trình tự, thủ tục thẩm quyền, nhưng với chức năng cơ quan quản lý Nhà nước về thanh tra thì đây cũng là nội dung Thanh tra Chính phủ (TTCP) phải quan tâm trong thời gian tới", ông Lượng cho biết.

Hiện nay, TTCP đã nhận được một số đơn thư của người dân xung quanh khu vực bị giải tỏa của tuyến đường, nhưng ông Lượng khẳng định, nội dung đơn thư chỉ liên quan đến khiếu nại đền bù đất, chứ không có bất cứ đơn thư khiếu nại nào đề cập đến việc đường cong hay thẳng. "Qua một số phương tiện thông tin đại chúng, những người có trách nhiệm đã có giải trình. TTCP có coi đây là một vụ khiếu kiện phức tạp kéo dài hay không thì phải phụ thuộc vào kết quả giải quyết của Hà Nội", ông Lượng khẳng định.

Đình Quang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.