Thời sự

Đường vào Tân Sơn Nhất đã thông thoáng chiều 10/6

10/06/2018, 17:58

Đường ra vào sân bay Tân Sơn Nhất chiều 10/6 đã thông thoáng trở lại.

IMG_4196

Hoạt động bay ở sân bay Tân Sơn Nhất ngày 10/6 vẫn diễn ra bình thường.

Theo ghi nhận của chúng tôi, các tuyến đường ra vào sân bay Tân Sơn Nhất chiều 10/6 đã thông thoáng, hành khách đi đến sân bay thuận tiện như ngày thường.

Trước đó, vào sáng 10/6, trên các tuyến đường Hoàng Văn Thụ, Trần Quốc Hoàn, Trương Sơn có nhiều nhóm người tụ tập, mang biểu ngữ đi bộ dưới lòng đường làm tình hình giao thông ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều hành khách đi đến sân bay phải đi bộ xách va ly vào sân bay vì taxi không vào được.

Theo một lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất, do đã có các phương án dự phòng nên công tác phục vụ bay ở sân bay Tân Sơn Nhất đã chủ động và không ảnh hưởng nhiều. Hành khách đi đến sân bay muộn đã được ưu tiên hỗ trợ làm thủ tục trước để kịp chuyến bay. Những hành khách nào bị trễ chuyến được hãng linh động chuyển sang các chuyến tiếp theo.

Khi xảy ra ùn tắc giao thông, "Tổ phản ứng nhanh" và Công an quận Tân Bình đã nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông. Từ hệ thống camera quan sát quanh các tuyến đường ra vào sân bay, tổ công tác đã phân bổ lực lượng điều tiết giao thông từ xa, hướng dẫn hành khách đi qua các tuyến đường từ quận Gò Vấp vào đường Trường Sơn để tránh ùn tắc.

Hãng Vietnam Airlines cũng đã nhanh chóng phát đi thông báo khuyến cáo hành khách cần chủ động thời gian, lựa chọn đường đi hợp lý để đến sân bay thuận tiện, tránh bị ùn tắc giao thông. Đến chiều 10/6, tình hình giao thông ra vào sân bay Tân Sơn Nhất đã thông thoáng trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.