Showbiz

Dương Yến Ngọc viết tâm thư đòi chồng cũ trả lại con trai

07/07/2016, 14:54

Diễn viên Dương Yến Ngọc viết tâm thư gửi chồng cũ, mong anh sớm trả con trai cho mình.

DYNgọc

Dương Yến Ngọc viết tâm thư gửi chồng cũ, mong anh sớm trả con trai cho mình.

Diễn viên Dương Yến Ngọc khiến nhiều thương đồng cảm khi mới đây, cô đăng tải một bức tâm thư dài gửi chồng cũ của mình, với nội dung bức thư chỉ muốn chồng cũ trả con trai cho mình. Mặc dù đã ly hôn, nhưng chuyện con cái vẫn khiến mối quan hệ giữa nữ diễn viên phim "Like - tình yêu - thời trang - khăn rằn" và Trần Thông trở nên căng thẳng. 

Trong bức thư, cô tâm sự: "Với một người sống nặng về tình cảm như mình, không có việc gì xảy ra xung quanh mình mà không làm cho mình phải suy nghĩ. Thấy mình im lặng và cười đó, nhưng trái tim mình đau. Thấy mình hồn nhiên, lạc quan đó, nhưng ánh mắt mình không giấu được nổi buồn".

Nữ diễn viên của "Like - tình yêu - thời trang - khăn rằn" cho biết, cô xa con trai đã trong 11 tháng, lặn lội ra toà 8,9 lần để dành quyền nuôi con với người chồng cũ. Thế nhưng, ngày nhận được phán quyết ở toà cô được toàn quyền nuôi con, cô lại thấy không hề vui mà chỉ thấy xót xa và trống rỗng.

Cô thắc mắc tại sao cha mẹ phải đi dành giựt 1 đứa trẻ? Tại sao là đàn ông, nhưng tính cách ích kỷ và tàn nhẫn, tước đoạt tình mẫu tử chỉ để thoả mãn sự trả thù?. 

Nữ diễn viên nhắn nhủ chồng cũ: "Đỉnh cao của trả thù là giao con cho mẹ nó đó anh. Những gì cần nói, em nói hết rồi. Đáng lẽ ra em gửi lá thư này riêng cho anh đọc thôi. Nhưng em muốn post công khai, để bạn bè anh có đọc được thì động viên anh giao con cho em. Vì nhờ tới pháp luật để thi hành án, việc toà đã giao quyền nuôi con cho em thì chẳng có gì hay ho cả".

Ngay khi bức thư được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bảy tỏ sự cảm thông với nỗi lòng của một người mẹ xa con. Facebook Lan Ngoc Le chia sẻ: "Chia sẻ và cảm thông, mong em cứ tự tin vững bước tiếp trên con đường mình đã lựa chọn. Ông trời sẽ chứng giám và không phụ lòng người. Tình mẫu tử thiêng liêng lắm, sẽ chẳng có ai ngăn cách được đâu em ạ. Hy vọng một ngày không xa, mẹ con em sẽ về bên nhau quây quần và hạnh phúc em nhé!

DYN

Cộng đồng mạng bày tỏ sự cảm thông với Dương Yến Ngọc

Trước đó, diễn viên Dương Yến Ngọc và chồng cũ là doanh nhân Trần Thông đã ly dị từ tháng 8/2015. Tuy nhiên, theo nữ diễn viên, chồng cô đã lén lút đưa con trai sang nước ngoài nên đến bây giờ, cô vẫn không thể gặp được con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.