Trong nước

Dứt điểm tệ, ĐTVN "bẽ mặt" trước đàn em U21

25/05/2016, 19:22

ĐTVN đã không thể ghi bàn vào lưới U21 Việt Nam trong trận đấu tập diễn ra chiều nay (25/5).

dtvn

ĐTVN (xanh) không thể đánh bại U21 Việt Nam

Ra sân trong trận đấu tập với đàn em U21 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã bố trí đội hình tốt nhất mình đang có. Tuy nhiên, ĐTVN lại để U21 Việt Nam chơi lấn lướt trong những phút đầu trận. Nếu Tiến Linh dứt điểm chuẩn xác hơn, U21 Việt Nam đã có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 5.

Sau khoảng 10 phút, ĐTVN đã dần lấy lại thế trận và tổ chức được những đường lên bóng có nét. Đáng tiếc, các chân sút ở tuyến trên lại chơi quá vô duyên, thiếu sức rướn khiến nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, thế trận diễn ra khá cân bằng. ĐTVN với nhiều cầu thủ kinh nghiệm tạo tỏ ra nhỉnh hơn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Tuy vậy, cũng như hiệp thi đấu thứ nhất, các chân sút đàn anh không thể khoan thủng mảnh lưới của đàn em U21. Bên kia chiến tuyến, U21 Việt Nam cũng cho thấy quyết tâm giành chiến thắng nhưng bất thành.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Trận hòa này không khiến nhiều người bất ngờ bởi ĐTVN mới chỉ có một ngày tập luyện. Vào ngày 31/5 tới, ĐTVN sẽ đá giao hữu với ĐT Syria trên sân Mỹ Đình.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Thịnh, Tiến Thành, Văn Thanh, Ngọc Hải, Tuấn Anh, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Toàn, Công Vinh

U21 Việt Nam: Đỗ Sỹ Huy - Trọng Đại, Tấn Sinh, Tấn Tài - Tiến Dụng, Thái Quý, Thanh Thịnh, Hoàng Minh, Quang Hải, Duy Khánh - Tiến Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.