Xã hội

Đứt thang cuốn tại trụ sở Sở Tài chính Nghệ An: Nhiều công nhân gặp nạn

02/01/2021, 17:27

Có khoảng hơn chục công nhân bị thương nghi do sập thang cuốn tại công trình thi công trụ sở Sở Tài chính Nghệ An.

img

Các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện

Theo thông tin của PV Báo Giao thông có được, vào đầu giờ chiều nay (2/1) đã có 9 công nhân được đưa đến Bệnh viên đa khoa 115 cấp cứu, nghi do bị tai nạn lao động - đứt thang cuốn trong lúc thi công xây dựng trụ sở Sở Tài Chính Nghệ An (tại vị trí giao nhau giữa đường Lê Nin và đường Duy Tân, TP. Vinh).

Ông Phạm Văn Hùng (Điều hành Trung tâm VCCC 115) cho biết, sau khi nhận được cuộc gọi cầu viện khẩn cấp, Trung tâm đã bố trí 10 xe cứu thương với nhân viên y tế và trang thiết bị cần thiết đến ngay hiện trường.

Sau khi sơ cứu ban đầu, 9 người được vận chuyển về Bệnh viện ĐK 115, có 2 người được đưa tới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

img

Công trình xây dựng trụ sở Sở Tài Chính Nghệ An, nơi xảy ra vụ việc

Được biết, các nạn nhân đều bị đa chấn thương đã được băng bó, cầm máu, cố định bằng nẹp… hiện, các y bác sỹ đang tiếp tục khám kỹ hơn.

Cả 9 bệnh nhân là các công nhân xây dựng trú quán tại xã Nhân Thành - Yên Thành và Diễn Nguyên - Diễn Châu.

Hiện tại, dù chưa có người thân của các bệnh nhân đến hỗ trợ, nhưng phía Bệnh viện đã huy động nhân lực để cấp cứu và chăm sóc cho các bệnh nhân chu đáo.

Xác nhận vụ việc ông Phạm Anh Hùng - Chủ tịch UBND phường Hưng Phúc cho biết, tôi cũng mới biết tin, hiện đang trên đường tới hiện trường.

Báo Giao thông sẽ cung cấp tiếp thông tin đến bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.