Showbiz

Dứt tình với vợ cũ, Brad Pitt cặp kè cùng gái 2 con

26/06/2017, 16:05

Đang có tin đồn Brad Pitt hẹn hò với Elle Macpherson, siêu mẫu 53 tuổi và đã có 2 con.

brad_pitt

Dứt tình với vợ cũ, Brad Pitt cặp kè cùng gái 2 con 

Những vương vấn cuối cùng của mối duyên Brad Pitt - Angelina Jolie có vẻ đã hết. Mới đây, tạp chí New Idea công bố tin Brad Pitt đã bắt đầu hẹn hò, thân mật với siêu mẫu Elle Macpherson ngay tại Hollywood. 

Nguồn tin của New Idea khẳng định: "Họ trông thân mật như một cặp đôi đang hẹn hò. Cô ấy không ngừng chạm vào tay Brad, hất tóc ra sau vai. Rõ ràng họ đang tán tỉnh nhau. Cô ấy nói gì, Brad cũng cười và họ nghiêng người sát về phía nhau".

elle_macpherson

Thân hình nóng bỏng ở tuổi 53 của Elle Macpherson

Đáng nói ở chỗ, Elle Macpherson năm nay đã 53 tuổi, là siêu mẫu nổi tiếng của Úc. Cô từng làm người dẫn chương trình, giám đốc sản xuất của gameshow Next Top Model phiên bản Britain & Ireland. 

Macpherson đã qua 2 đời chồng, đều là các tỉ phú nổi tiếng như Jeffrey Soffer hay Arpad Busson, giờ cô là mẹ của 2 cậu con trai. Dù vậy, cô vẫn sở hữu thân hình quyến rũ thách thức thời gian. 

Từ đó, mối quan hệ mới này của Brad Pitt được New Idea đánh giá là nghiêm túc, không giống như tìm vui nhất thời. Rất có thể tài tử đã vượt qua được cú sốc hậu ly hôn, và đang tính đến việc đi bước nữa với một người đẹp có tuổi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.