Showbiz

Duy Mạnh gây phẫn nộ khi phát ngôn về con gái Việt với đàn ông ngoại quốc

30/10/2019, 20:50

Nhận xét của Duy Mạnh về con gái Việt Nam khiến nhiều người bức xúc, cho rằng anh xúc phạm phụ nữ Việt.

img
Ca sĩ Duy Mạnh nói chuyện với đàn ông ngoại quốc về gái Việt Nam

Ngày 29/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa ca sĩ Duy Mạnh và một người đàn ông nước ngoài. Được biết, cuộc hội thoại này diễn ra tại hội chợ ở Budapest, Hungaria.

Trong đoạn clip dài chưa đầy 1 phút, Duy Mạnh đã hỏi người đàn ông ngoại quốc "Thích gái Việt Nam không?". Anh thậm chí còn bổ sung: "Gái Việt Nam rất ngon, rất dâm và sexy". Sau đó, giọng ca của "Hãy về đây bên anh" còn nhắn người đàn ông "Khi nào về Việt Nam sẽ dẫn đi chơi gái".

Đáng nói, chính Duy Mạnh là người đã đăng tải clip này lên trang cá nhân nhưng sau đó đã bị facebook báo cáo và gỡ xuống. Nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát tán clip này. Không ít người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước cách nói về con gái Việt Nam của nam ca sĩ này.

Nhiều người cho rằng, Duy Mạnh đang xúc phạm phụ nữ Việt Nam và thiếu văn hóa: "Không đánh đồng tất cả được. Ông Mạnh biết bao nhiêu phụ nữ Việt Nam mà nói thế? nói đa số hay phần lớn hay rất nhiều?", "Giọng hát không biết có hay không mà sao chữ nghĩa thô thiển quá"...

img
Ca sĩ Duy Mạnh

Tuy nhiên, đáp trả lại những phẫn nộ từ cộng đồng mạng, Duy Mạnh lại tỏ ra khá bình thản. Anh cho rằng, nhận xét của mình về gái Việt như thế là bình thường, là khen phụ nữ Việt chứ không có ý xúc phạm. Thậm chí, Duy Mạnh còn sẵn sàng đáp trả những bình luận bày tỏ bức xúc của các cư dân mạng bằng nhưng lời lẽ kém văn minh.

Duy Mạnh giải thích, cuộc nói chuyện này là cuộc trò chuyện cá nhân của anh, khi anh gặp một người Tây hỏi anh đã "thử" gái Tây hay chưa, nên anh đã nói về gái Việt. "Chẳng lẽ tôi trả lời là gái Việt Nam chán lắm, không bằng gái Tây à?", nam ca sĩ cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.