Hậu trường sao

Duy Mạnh nói gì về chấn thương gặp phải trong trận Siêu cúp Quốc gia?

02/03/2020, 12:09

Trung vệ Duy Mạnh vẫn tỏ ra lạc quan về chấn thương trong trận gặp CLB TP. HCM, đồng thời khẳng định quyết tâm sẽ sớm trở lại thật mạnh mẽ.

img
Duy Mạnh rời sân sau ít phút thi đấu vì chấn thương

Chiều 1/3, trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội đã diễn ra trên SVĐ Thống Nhất.

Duy Mạnh được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ngay từ đầu để chỉ huy hàng thủ. Tuy nhiên, anh chỉ chơi được 6 phút trước khi phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm mạnh với tiền đạo Amido Balde bên phía đối phương.

HLV Chu Đình Nghiêm sau đó đã buộc phải tung hậu vệ trẻ sinh năm 2000 Bùi Hoàng Việt Anh vào chơi vị trí mà Duy Mạnh để lại.

Dù được dự báo chấn thương nặng, Duy Mạnh vẫn có tinh thần rất tốt. Nam cầu thủ cho biết anh "nghi" mình bị đau dây chằng ở vị trí mới chứ không phải chỗ cũ.

"Tôi đang rất bình tĩnh và sẵn sàng để chiến đấu. Tôi cám ơn sự quan tâm của mọi người. Mọi người cứ yên tâm, Mạnh sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong màu áo Hà Nội và tuyển Việt Nam", Duy Mạnh tự tin.

"CLB đang theo dõi chấn thương của Mạnh và sẽ tiến hành chụp chiếu sớm nhất để xác định chấn thương nếu không có dấu hiệu tràn dịch”, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ.

Chấn thương của Duy Mạnh cũng khiến HLV Park Hang-seo đang thấp thỏm, bởi chỉ còn khoảng ba tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để thi đấu tiếp ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Trong trường hợp mức độ chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu thời gian dài, vắng mặt Duy Mạnh sẽ là tổn thất cực lớn với ĐT Việt Nam và Hà Nội FC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.