Trong nước

Duy Mạnh sánh vai Messi Thái trong Top 10 tiền vệ hay nhất ĐNÁ

22/12/2015, 19:39

Tạp chí FourFourTwo phiên bản Đông Nam Á vừa đưa ra danh sách 10 tiền vệ hay nhất khu vực.

duy-manh
Duy Mạnh được FourFourTwo vinh danh

Trong đó, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội T&T đã được vinh danh. Tiền vệ sinh năm 1996 đã có những bước trưởng thành nhanh chóng trong năm 2015 qua đó trở thành trụ cột ở ĐTVN, U23 Việt Nam và Hà Nội T&T.

Đáng chú ý hơn, Duy Mạnh là cái tên duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách này. Những tiền vệ của HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường dù được giới chuyên môn trong nước đánh giá cao nhưng không góp mặt. Điều này không quá khó hiểu bởi cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều không có đóng góp đáng kể cho các ĐTQG.

"Duy Mạnh chơi thông minh và có khả năng đọc tình huống xuất sắc. Anh ấy mới 19 tuổi, một cầu thủ còn quá trẻ nhưng đã chơi những trận đấu quan trọng cho ĐT Việt Nam trước Iraq và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2018. Anh ấy xứng đáng vượt qua 3 ứng viên khác của Việt Nam để lọt vào danh sách 10 tiền vệ hay nhất Đông Nam Á 2015", tạp chí Four Four Two viết về Duy Mạnh.

Ngoài Duy Mạnh, danh sách 10 tiền vệ hay nhất Đông Nam Á còn có sự góp mặt của 4 ngôi sao Thái Lan gồm Chanathip Songkrasin, Kaewprom, Suchao Nutnum và Sarach Yooyen. Bên cạnh đó là những Hariss Harun (Singapore), Andik Vermansyah (Indonesia), Safiq Rahim (Malaysia), Massimo Luongo và Aaron Mooy (Australia).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.