Bảo hiểm

Duy trì vị trí số 1, Bảo hiểm PVI vẫn luôn đổi mới

30/05/2017, 10:50

Tổng công ty Bảo hiểm PVI liên tiếp duy trì vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.

14

PVI liên tiếp duy trì vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Quý I, Bảo hiểm PVI đạt tổng doanh thu 2.000 tỷ đồng

Báo cáo từ Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho thấy, 3 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc toàn thị trường ước đạt hơn 9.600 tỷ đồng, tăng trưởng 8,7% so với cùng kỳ năm 2016, thấp hơn mức tăng của năm 2015 (19,5%). Theo đó, nhóm doanh nghiệp (DN) bảo hiểm dẫn đầu thị trường gồm: Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Minh, PTI, PJICO... Về hệ thống phân phối, các DN bảo hiểm tiếp tục lập thêm các đơn vị thành viên, gia tăng sự  hiện diện, nâng cao dịch vụ khách hàng.

Mặt khác, báo cáo cũng cho thấy, tỷ lệ bồi thường trong quý I là 31,3%, cao hơn mức 29% cùng kỳ năm 2016. Trong đó, có 19/30 DN đạt tỷ lệ bồi thường thấp hơn tỷ lệ bồi thường toàn thị trường. Trong nhóm dẫn đầu, ngoại trừ Bảo hiểm PVI và BIC, các DN còn lại đều có tỷ lệ bồi thường cao hơn bình quân chung của thị trường, tuy nhiên tỷ lệ này có xu hướng giảm so với cùng kỳ.

Trước bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, đại diện Bảo hiểm PVI cho biết, thời gian tới sẽ hướng tới mục tiêu kinh doanh hiệu quả đi đôi với quản lý chặt chẽ rủi ro bằng việc nâng cao công tác quản trị trong toàn bộ hệ thống và không ngừng đưa ra các dịch vụ tiện ích mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng.

Được biết, trong 3 tháng đầu năm 2017, kết quả kinh doanh của Bảo hiểm PVI đã hoàn thành 107% kế hoạch với tổng doanh thu trên 2.000 tỷ đồng, tỷ trọng doanh thu bán lẻ tăng, các dự án trong các lĩnh vực công nghiệp được tập trung đẩy mạnh.

Trong công tác mở rộng thị trường, ngay những ngày đầu tiên của năm 2017, Bảo hiểm PVI đã mở thêm 2 chi nhánh mới: Bảo hiểm PVI Cửu Long và Bảo hiểm PVI Quảng Nam, nâng tổng số đơn vị thành viên lên con số 32 cùng với 108 phòng kinh doanh khu vực, 2.500 đại lý. Bảo hiểm PVI tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng bằng việc chuẩn hóa quy trình phục vụ khách hàng trên toàn quốc, đẩy nhanh công tác giải quyết khiếu nại, thực hiện tốt bảo lãnh và chi trả bảo hiểm sức khỏe cũng như kiểm soát chặt chẽ giám định trực tuyến hồ sơ bồi thường xe cơ giới.

3 năm liên tiếp duy trì vị trí số 1

Năm 2016, khép lại với nhiều khó khăn và thách thức, Bảo hiểm PVI vẫn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu với gần 8.000 tỷ đồng doanh thu. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, Bảo hiểm PVI được ghi nhận là nhà bảo hiểm phi nhân thọ số 1 Việt Nam. Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định, Bảo hiểm PVI đã trở thành “người bạn đồng hành” của không chỉ các công trình dầu khí mà còn rất nhiều dự án, công trình trọng điểm của hầu hết các ngành, lĩnh vực khác của nền kinh tế.

Theo đại diện của Bảo hiểm PVI, để duy trì vị thế là nhà bảo hiểm phi nhân thọ số 1 Việt Nam, những năm qua, Bảo hiểm PVI luôn ý thức việc xây dựng thương hiệu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với phương châm “Lấy khách hàng làm thước đo giá trị” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh cũng như định hướng phát triển của tổng công ty.

Thành công trong việc đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm và xây dựng kênh phân phối mới, cũng chính là lý do đưa thương hiệu Bảo hiểm PVI đến với nhiều khách hàng DN và cá nhân hơn. Những nỗ lực của Bảo hiểm PVI không chỉ khẳng định niềm tin của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà còn được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín đánh giá cao.

Cụ thể, Bảo hiểm PVI đã được Tổ chức Xếp hạng Tín nhiệm Quốc tế A.M Best tái khẳng định, xếp hạng năng lực tài chính đạt mức B++ (Tốt), được tôn vinh trong danh sách Top 50 DN xuất sắc nhất Việt Nam (theo kết quả khảo sát của Vietnam Report), Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo báo cáo và đánh giá của Anphabe.com và Công ty Nghiên cứu Thị trường Nielsen), là đơn vị Bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất lọt Top Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ tiêu biểu 2016 do Bộ Công thương bình chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.