Văn hóa - Giải Trí

Duyên dáng doanh nhân 2018: Đơn vị tổ chức bị phạt 90 triệu đồng

20/08/2018, 21:23

Biết rõ chưa được cấp phép tổ chức, BTC vẫn tiến hành đêm chung kết cuộc thi tại Vũng Tàu đêm 1/7 vừa qua.

KM DDDN 2018

Khách mời tham gia cuộc thi hoàn toàn không biết BTC chưa được cấp phép tổ chức cuộc thi

Chiều 20/8, UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 90 triệu đồng đối với Công ty CP Sự kiện doanh nhân Phượng Hoàng Lửa (trụ sở số 188/4  Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM). Nguyên nhân do công ty này tổ chức cuộc thi người đẹp “Duyên dáng doanh nhân 2018” có quy mô toàn quốc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khi không có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền.

Trước đó, khoảng tháng 6/2018, BTC cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân 2018 đã tổ chức vòng loại và tuyên truyền quảng bá rầm rộ cho cuộc thi, chuẩn bị cho đêm chung kết vào đêm 1/7 tại khách sạn Pullman - Vũng Tàu nhưng không có giấy phép.

Sở VH-TT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã lập biên bản. Khi cuộc thi đang vào phần công bố giải, đoàn đã phải yêu cầu khách sạn cúp cầu giao điện ngừng cuộc thi. Các khách mời và thí sinh hoàn toàn bất ngờ, không hề biết rằng cuộc thi chưa được cấp giấy phép.

Vào năm 2016, cuộc thi này cũng đã bị Thanh tra Bộ VH-TT-DL có văn bản kiến nghị về việc cấp phép khi có 50 thí sinh tham dự thì BTC đã trao đến 30 giải hoa khôi, người đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.