Thông tin doanh nghiệp

ĐXMT giãn hạn thanh toán, miễn phí nộp chậm cho khách do dịch Covid-19

22/04/2020, 21:59

Đất Xanh Miền Trung giãn thời gian thanh toán các hợp đồng và hủy bỏ các khoản phạt nộp chậm cho khách hàng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

img
Đất Xanh Miền Trung giãn thời gian thanh toán hợp đồng và hủy tiền phạt nộp chậm để hỗ trợ khách hàng trong dịch Covid-19

Ngày 22/4, Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) cho biết, nhằm hỗ trợ khách hàng, đối tác trong dịp này, công ty đã áp dụng chính sách ưu đãi thanh toán với nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Cụ thể, công ty giảm 100% phạt nộp chậm nếu khách hàng thanh toán tiền quá hạn trước ngày 15/5/2020. Sau ngày 15/5/2020, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiến hành áp dụng theo các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng với các khách hàng.

Theo lãnh đạo ĐXMT, không ít doanh nghiệp và người lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19, khởi phát từ đầu năm. Đặc biệt, lệnh cách ly xã hội từ 1/4 để ngăn chặn dịch bệnh bùng phát, đảm bảo sức khoẻ toàn dân cũng đã có những tác động nhất định đến nền kinh tế. Việc doanh nghiệp giãn nợ và hủy phạt nộp chậm là một trong những cách hỗ trợ khách hàng trong dịp này.

Trước đó, ĐXMT này cũng đã đóng góp 300 triệu đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mong muốn góp sức vào công cuộc chống dịch toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.