Tâm sự

Ế chồng vì dáng đi lẳng lơ, dâm đãng

22/12/2015, 08:05

Mẹ anh nói em có dáng đi uốn éo mình xà, lại có cả ria mép, chắc chắn là người lẳng lơ, dâm đãng.

img_1422603021

Gia đình nhà người em không cho chúng em kết hôn vì cho rằng em có dáng đi mình xà, dâm đãng (Ảnh minh hoạ)

Mấy ngày vừa qua, thấy người người, nhà nhà quan tâm chuyện hoa hậu, cổ vũ, động viên Phạm Hương đi thi Hoa hậu, em thấy vừa vui, lại vừa tủi.

Vui vì chẳng mấy khi Việt Nam có đại diện xuất sắc đến vậy. Nhưng tủi vì cùng có dáng đi “uốn éo mình xà”, người thì được ca ngợi lên tận mây xanh là những bước đi điêu luyện, khoe được vẻ đẹp hình thể, còn em thì bị cả nhà người yêu chê bai, phản đối.

Chuyện là, mẹ anh vốn mê tín là số một. Mẹ còn tin mình có tài xem tướng nên ngày em về ra mắt, đã chỉ thẳng mặt em rồi lắc đầu nói: "Bạn bè thì được còn yêu đương thì dẹp".

Em uất ức khóc oà lên, không hiểu đã làm nên tội tình gì mà vừa bước chân vào nhà đã bị như vậy. Mãi sau này người yêu em mới cho biết, mẹ anh nói em có dáng đi uốn éo mình xà, lại có cả ria mép, chắc chắn là người lẳng lơ, dâm đãng. Còn cảnh báo người yêu em sau này thế nào cũng bị cắm sừng.

Cũng may là người yêu rất ghét bói toán nên mặc lời cảnh báo của bố mẹ, tình cảm của chũng em vẫn rất nồng nàn. Như muốn chứng minh cho bố mẹ thấy, chúng em ra ngoài thuê nhà và chung sống hòa thuận với nhau, còn mang tin vui về báo với bố mẹ.

Vậy mà gia đình anh vẫn cương quyết không ủng hộ cho chúng em kết hôn.

Nhiều người vẫn an ủi em là vẫn còn may vì là dù ngoài mặt vẫn cau có giận dữ nhưng bố mẹ anh lại chăm sóc cho con dâu tương lai rất chu đáo. Mẹ người yêu em còn tự mình đi mua đồ sơ sinh cho đứa cháu nội chưa chào đời, điện thoại khoe với bạn bè rằng sắp có thằng cháu để nối dõi tông đường.

Thế nhưng mấy ai hiểu được nỗi nhục nhã khi sống trong căn nhà mà mình không có danh phận, bố mẹ người yêu lúc nào cũng lườm nguýt, chê bai.

Đôi khi em chỉ muốn bước chân ra khỏi căn nhà ấy để thoát cảnh khúm núm, khổ sở. Nhưng em lại thương con, thương người yêu em. Lương hai đứa thấp quá, ra ngoài thuê nhà, thuê osin chăm con, mua sữa, mua thức ăn cho con nữa thì chỉ có nước hít không khí mà sống. Càng nghĩ càng thấy tủi cho phận đàn bà…!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.