Showbiz

Ế người yêu, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tung bí kíp lấy lòng mẹ chồng

28/03/2020, 10:17

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ những tuyệt chiêu để lấy lòng mẹ chồng thông qua tính nết và trang phục.

img
Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định, tính nết là điều quan trọng

Trong một clip chương trình với NTK Đỗ Long mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã tỏ ra hào hứng khi chia sẻ về những bí quyết để trở thành một cô gái nết na, thùy mị, lấy lòng mẹ chồng.

"Điều đầu tiên khiến mẹ chồng vừa lòng trước con dâu là tính nết. Nếu tôi có con gái, tôi phải dạy nó cái nết trước tiên, cái gì xấu thì giấu đi còn cái gì tốt thì khoe ra. Thêm nữa, muốn mẹ chồng có thiện cảm thì con dâu phải có hình thể vừa mắt. Tức là khi đến gặp mẹ chồng, bạn phải chọn cho mình những trang phục phù hợp. Nếu đến gặp mẹ chồng, tôi sẽ chọn trang phục kín cổng cao tường, đoan trang, nết na", nữ diễn viên chia sẻ.

img
Nữ diễn viên tiết lộ vẫn "ế"

Đáng nói là, Ninh Dương Lan Ngọc còn độc thân khi chia sẻ bí kíp này. Cô tiết lộ, mình vừa "ế người yêu vừa ế show". Do mọi thứ dồn vào một lúc khiến cô cảm thấy hoang mang. Diễn viên của "Gái già lắm chiêu" bày tỏ niềm hi vọng khi mặc những bộ đồ mới, cô sẽ cảm thấy mình trở nên tươi mới".

Nói về việc có yêu "phi công" như trong bộ phim "Gái già lắm chiêu" hay không, Lan Ngọc cho biết cô nghĩ yêu trai trẻ không là vấn đề. Thực tế trước đây, cô chưa bao giờ nghĩ tới chuyện yêu trai trẻ. "Nhưng bây giờ, nhìn các chàng trai nhỏ tuổi hơn tôi thấy họ cũng chất lượng lắm nên tôi cũng thích".

Thông qua điều này, Ninh Dương Lan Ngọc đã gián tiếp lên tiếng về tin đồn đã làm đám hỏi với ca sĩ Chi Dân. Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên đã làm đám hỏi, cũng như tin đồn hẹn hò với giọng ca "Làm vợ anh nhé". Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.