Bất động sản

Eco Lake View Đại Từ cắt nước của cư dân đúng ngày cách ly xã hội

21/04/2020, 14:21

Ban quản lý Eco Lake View cắt nước của cư dân trong thời gian cách ly xã hội vì bị phản đối tự ý tăng giá dịch vụ.

img
Eco Lake View Đại Từ cắt nước của cư dân đúng ngày cách ly xã hội 20/4

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng nay (21/4), ông Phạm Hải Bình - Chủ tịch UBND phường Đại Kim xác nhận và cho biết: Phường đã làm việc với Ban quản lý toà nhà, yêu cầu không được cắt nước của các hộ dân trong thời gian xảy ra dịch bệnh. Chiều qua (20/4), Ban Quản lý toà nhà đã đấu nối nước và làm việc với các hộ dân thống nhất việc nộp phí theo quy định.

Trước đó, Báo Giao thông nhận được đơn thư phản ánh của cư dân sống tại toà nhà HH02, Dự án Eco Lake View, 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai (HN) về việc, Ban quản lý toà nhà trực thuộc Công ty CP dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư Asahi Japan (Asahi) (số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân) ngày 20/4 đã cắt nước của cư dân.

Theo đơn thư phản ánh, Ban quản lý toà nhà thường xuyên cắt dịch vụ, cắt nước sinh hoạt (bất chấp việc cư dân đã đóng đủ phí sử dụng điện và nước sinh hoạt), đặc biệt trong các khu giờ cao điểm như: 7h sáng, 17h chiều.

Một người dân sống trong toà nhà cho biết, nguyên nhân việc cắt nước là do cư dân phản đối việc Ban quản lý toà nhà tự ý tăng phí dịch vụ 5.500đ/m2 (đã được thống nhất 3 bên gồm: Chủ đầu tư Công ty CP Eco Land, Ban Quản lý toà nhà và đại diện lâm thời của cư dân) lên 6.600đ/m2 mà chưa có sự đồng thuận chung.

Theo tìm hiểu, Chung cư Eco Lake View, 32 Đại Từ có diện tích đất xây dựng: 6.322 (m2); Quy mô dự án: 02 tòa cao 32 tầng, 01 tòa thương mại dịch vụ và để xe cao 09 tầng và 03 tầng hầm. Dự án do Công ty cổ phần Ecoland làm chủ đầu tư.

Được bàn giao vào khoảng giữa năm 2019, nhưng dự án này dính không ít lùm xum liên quan đến vấn đề điện nước và chênh lệch diện tích bàn giao căn hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.