Bất động sản

EcoCity Premia: Điểm sáng bên Đại lộ Nguyễn Chí Thanh - Buôn Ma Thuột

12/07/2021, 20:51

EcoCity Premia là sự kết hợp của một đô thị đẳng cấp cạnh một đại lộ huyết mạch đang tạo thành điểm nhấn làm đổi thay diện mạo Buôn Ma Thuột.

img

Đại lộ Champs-Élysées lung linh về đêm.

Từ điển hình những đại lộ làm nên tên tuổi các thành phố lớn

Giao thông đi trước mở đường đã trở thành động lực phát triển cho kinh tế xã hội nói chung và điểm nhấn đô thị nói riêng.

Ở châu Âu, không phải ngẫu nhiên đại lộ Champs-Élysées trở biểu tượng du lịch của Paris (Pháp) là điểm đến không thể bỏ qua của người dân, du khách. Nhưng trước khi trở thành đại lộ sầm uất, khu vực này xưa kia chỉ là một cánh đồng trồng lúa mì, yến mạch với bạt ngàn cây cối. Sự xuất hiện đại lộ dài gần 2km, với trên 300 tuổi đời đã kết nối Quảng trường Concorde đến Khải Hoàn Mô, là nơi tổ chức hầu hết sự kiện văn hóa, thể thao, xã hội, chính trị quan trọng.

Đại lộ Champs-Elysées còn là "thiên đường mua sắm" thu hút hàng vạn tín đồ mua sắm nhờ các thương hiệu thời trang, kim hoàn, đồng hồ, mỹ phẩm từ bình dân như Yves Rocher, H&M, Zara v.v... tới sang trọng, đẳng cấp như Louis Vuitton, Hugo Boss, Cartier, Montblanc, Guerlain v.v...

img

Đại lộ Orchard là thiên đường mua sắm “quên lối về” tại đảo quốc Sư tử.

Còn ở châu Á, phải kể đến đại lộ Orchard “gây nghiện” bởi nét tráng lệ và hiện đại của những TTTM chọc trời, hệ thống siêu thị lớn nhỏ khắp nơi nơi. Ít ai biết rằng thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất đảo quốc Singapore từng là con đường đất vô danh với vườn cây ăn quả và nông trại rộng lớn vào năm 1830. Đến những năm 1970, Đại lộ Orchard đã soán ngôi High Street trở thành khu phố mua sắm chính sầm uất và sôi động của Singapore.

Tại đây, hơn 30 trung tâm mua sắm, cùng hàng trăm cửa hàng, cửa hiệu tọa lạc dọc theo chiều dài hơn 2km của đại lộ, đáp ứng mọi khẩu vị và khả năng tài chính của khách hàng – từ các thương hiệu nổi tiếng đến bình dân, từ các nhà hàng sang trọng đến các cửa hàng thức ăn nhanh phục vụ mọi đối tượng.

Ngoài ra còn phải kể đến, đại lộ Nevsky Prospekt tuyệt đẹp ở Xứ sở Bạch Dương, đại lộ danh vọng Hollywood – theo dấu chân người nổi tiếng (Mỹ)… Các đại lộ này đều mang trong mình những nét đặc trưng về văn hóa, kiến trúc, lịch sử và trở thành những kênh dẫn mang tới sự hưng thịnh cho mỗi điểm đến.

img

Milano được coi là điểm nhấn đô thị trên đại lộ Nguyễn Chí Thanh.

Đến sức sống tại EcoCity Premia - công trình điểm nhấn tại Buôn Ma Thuột

Giấc mơ đại lộ Việt Nam không phải quá xa vời khi những con đường lớn, kết nối thông thương, kinh tế đang trở thành nhu cầu thiết yêu và điểm nhấn cho các khu đô thị mới.

Giới chuyên gia quy hoạch nhận định, với sự phát triển nhanh và đồng bộ về hạ tầng ở nhiều địa phương, trong tương lai, Việt Nam sẽ có những đại lộ trở thành biểu tượng du lịch - thương mại sầm uất của cả một thành phố.

Điển hình, tại Buôn Ma Thuột, EcoCity Premia - Khu đô thị có quy mô gần 50ha đang hình thành tại Km7, phường Tân An nằm tại điểm đầu Đại lộ Nguyễn Chí Thanh (Quốc lộ 14). Sự kết hợp của một đô thị đẳng cấp cạnh một đại lộ huyết mạch của địa phương đang tạo thành điểm nhấn làm đổi thay diện mạo đô thị thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và toàn tỉnh Đắk Lắk nói chung.

Đại lộ Nguyễn Chí Thanh là tên gọi khác của Quốc lộ 14 đoạn chạy qua tỉnh Đắk Lắk. Quốc lộ 14 là một phần của Đường Hồ Chí Minh. Quốc lộ 14 có tổng chiều dài 980km nối các tỉnh Tây Nguyên với nhau và nối Tây Nguyên với Bắc Trung Bộ và Đông Nam Bộ. Qua 8 tỉnh, Quốc lộ 14 đã đi qua gần như hết tất cả các tỉnh thuộc Tây Nguyên (với 4 tỉnh), trừ Lâm Đồng. Đây là quốc lộ xuyên nhiều địa hình nhất Việt Nam.

Nổi bật bên Đại lộ Nguyễn Chí Thanh, EcoCity Premia như một điểm sáng làm đổi thay diện mạo với dãy nhà phố thương mại Milano trải dài gần 1km ngay điểm đầu đại lộ theo hướng đi vào thành phố Buôn Ma Thuột. Tại đây, Không gian sống và kinh doanh thuận tiện, phân khu Milano cùng với EcoCity Premia được kỳ vọng sẽ tái hiện châu Âu hoa lệ đặt vào trái tim Tây Nguyên tạo nên diện mạo khang trang ngay trục Đại lộ Nguyễn Chí Thanh.

Được đánh giá là dòng sản phẩm mang giá trị thương mại cao, nhà phố tại Milano sở hữu vị trí đắc địa được định hướng phát triển các chuỗi nhà hàng sang trọng, quán cafe nghệ thuật cùng những thương hiệu thời trang trứ danh, hứa hẹn góp phần đưa Đại lộ Nguyễn Chí Thanh sớm trở thành điểm hẹn mua sắm thời thượng, đại lộ hào hoa sánh ngang cùng những địa danh nổi tiếng trên thế giới như: Champs-Élysées, Nevsky Prospekt, Orchard.

img

Các dãy shophouse dọc tuyến đường Nguyễn Chí Thanh đang gấp rút hoàn thiện mặt ngoài (Hình thực tế đầu tháng 7/2021).

Kiến trúc Tân cổ điển châu Âu sang trọng của nhà phố là điểm nhấn của dòng sản phẩm này. Dễ thấy, đường nét kiến trúc sang trọng, tinh tế bên ngoài và không gian sống thoáng đãng, tối ưu hóa công năng cho việc kinh doanh, thuận tiện trang trí và trưng bày sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0913.148.586

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A Land: 0901.467.678

Ưu thế địa lý, kiến trúc khiến phân khu Milano nói riêng và EcoCity Premia nói chung được dự báo là cú hích tạo sự bùng nổ lớn tại thành phố Buôn Ma Thuột; góp phần kiến tạo diện mạo đầy sức sống cho Đại lộ Nguyễn Chí Thanh.

Mới đây nhất, đường Tulip (đường KV1) nối từ đường Nguyễn Chí Thanh chạy qua dự án và tiệm cận các phân khu London, Genesis đến đường tránh Tây dài gần 500m cùng đã được UBND tỉnh Đắk Lắk chính thức phê duyệt cho triển khai thi công nhằm đảm bảo đẩy nhanh tiến độ, đồng bộ hệ thống hạ tầng toàn dự án nói riêng và thành phố Buôn Ma Thuột nói chung.

Đặc biệt đơn vị phát triển dự án, Tập đoàn Capital House đang xúc tiến hợp tác chiến lược với các đối tác dịch vụ, tiêu dùng, giáo dục và y tế nhằm đảm bảo cung ứng hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ ngay trong khu đô thị; với hệ thống tiện ích nội khu khép kín từ hệ thống giáo dục liên cấp, trung tâm y tế chất lượng cao, khu vui chơi giải trí, đến hạ tầng giao thông, nhà ở…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.