Bất động sản

EcoCity Premia: Sống cân bằng giữa thời đại dịch

28/05/2021, 13:34

Câu chuyện sống cân bằng trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay tại một số điểm nóng như Buôn Ma Thuột sẽ được chuyên gia hàng đầu thảo luận.

img

Câu chuyện sống cân bằng trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay cùng những phân tích, dự báo xu hướng của thị trường bất động sản “giai đoạn bình thường mới” tại một số điểm nóng mới như Buôn Ma Thuột sẽ được chuyên gia hàng đầu thảo luận trong khuôn khổ buổi tọa đàm trực tuyến được tổ chức vào hồi 9h30 ngày 29/5 tới đây.

Tọa đàm trực tuyến “Sống cân bằng giữa thời đại dịch” được phát trên fanpage chính thức của dự án EcoCity Premia tại: https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup. Tọa đàm có sự tham gia của các chuyên gia bất động sản uy tín, lãnh đạo doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nổi bật để cùng trao đổi về xu hướng sống cân bằng giữa thời đại dịch.

Trong đó đề cập đến hai vấn đề: kiến trúc xanh và đô thị xanh, cũng như tốc độ phát triển bất động sản tại những thị trường mới như khu vực Tây Nguyên nói chung và BĐS Buôn Ma Thuột nói riêng trong thời gian tới.

Dịch Covid-19 và thách thức mới của thị trường bất động sản

Đại dịch COVID-19 đã làm xáo trộn trật tự thế giới, thay đổi nhiều thói quen thường nhật. Thách thức đã hiện hữu, thế nhưng, thế giới hậu dịch Covid-19 được kỳ vọng sẽ tác động theo chiều hướng tích cực, giúp con người hình thành thói quen tốt, đảm bảo vững vàng trước những chuyển biến bất ngờ của thời cuộc.

Cùng với sự xuất hiện của dịch bệnh, vấn đề ô nhiễm môi trường cũng vang lên hồi chuông cảnh tỉnh về giá trị của sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Nếu ở những giai đoạn trước, con người thường chỉ quan tâm đến sống tiện nghi, sống hiện đại thì giờ đây dưới tác động của môi trường và dịch bệnh, người dân có xu hướng tiếp cận nhiều hơn đến "Sống xanh, sống sạch và sống khỏe".

Những thay đổi trong tiêu chuẩn sống góp phần hình thành nên các sản phẩm bất động sản mới đáp ứng nhu cầu của con người, không chỉ kiến tạo một không gian sống trong lành, các dự án bất động sản xanh còn góp phần tác động tích cực đến môi trường chung, bảo vệ và tôn trọng thiên nhiên, hướng tới cuộc sống bền vững.

Theo số liệu của tập đoàn Tài chính quốc tế IFC, công trình nhận được chứng chỉ EDGE tại Việt Nam đã góp phần mang lại lợi ích vô cùng to lớn, giảm tiêu dùng được 12.000 MWh điện một năm và giúp tránh phát thải được gần 10.000 tấn khí nhà kính một năm. Trước nhu cầu sống xanh của khách hàng ngày càng gia tăng, nhiều chủ đầu tư đã tập trung phát triển các công trình Xanh. Tính đến quý I/2021, Việt Nam có 179 dự án được cấp chứng nhận công trình xanh bao gồm EGDE, LEED, LOTUS.

Tuy nhiên, để đảm bảo hài hoà hai yếu tố xanh và tiện nghi là điều không dễ, nhất là khi quỹ đất ngày càng hạn chế. Chính vì vậy, bài toán đặt ra đó là làm thế nào để sáng tạo không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo không gian sống gần gũi thiên nhiên.

Bài toán về đô thị xanh thông minh không chỉ là thách thức đối với các nhà phát triển tại những thành phố lớn, đó cũng là vấn đề được đặt ra ở nhiều địa phương, khi nhu cầu sống tận hưởng tại nhà của cư dân ngày một gia tăng. Họ mong muốn chốn an cư vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa là nơi để trải nghiệm tiện ích hiện đại, tiện nghi mà không cần phải di chuyển xa, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

Được biết đến là vùng đất đại ngàn, của thác rừng thiên nhiên hùng vĩ, TP. Buôn Ma Thuột có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển các khu đô thị tích hợp. Hơn nữa, Buôn Ma Thuột gần đây còn có thêm trợ lực lớn từ hạ tầng giao thông điển hình như cao tốc Nha Trang - Buôn Ma Thuột, Dầu Giây - Buôn Ma Thuột… giúp nối gần khoảng cách từ phố núi đến các trung tâm kinh tế, điểm nóng bất động sản của cả nước. Đó cũng là lý do thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột đang dần khởi sắc.

Xu hướng phát triển bất động sản bền vững, “vượt khó” trước biến động

Giữa vùng đất Tây Nguyên đang ngày càng phát triển năng động, sự xuất hiện của EcoCity Premia được ví như “nụ hôn của chàng hoàng tử” đánh thức “nàng công chúa Tây Nguyên” đã ngủ quên bấy lâu. Lấy cảm hứng từ những thành phố nổi tiếng của châu Âu, EcoCity Premia mang đến một không gian sống xanh, đẳng cấp, kiến tạo một địa điểm vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất khu vực Tây Nguyên.

img

Nhà phố thương mại của phân khu Milano thừa hưởng nhiều lợi thế kinh doanh khi tiếp giáp mặt đường huyết mạch Nguyễn Chí Thanh.

Đáng chú ý, để phát triển hài hoà hai giá trị không gian xanh và nhịp sống đô thị hiện đại, tại EcoCity Premia, các kiến trúc sư đã dày công nghiên cứu về thị trường, sản phẩm nhằm tạo nên những chuẩn mực sống mới. Điển hình tại phân khu Milano, tuân theo kim chỉ nam về sự cân bằng giữa không gian xanh và tiện ích sang trọng đẳng cấp, phân khu được thiết kế theo triết lý cân bằng tĩnh - động. Trong đó, khu Nhà phố thương mại sầm uất bao quanh mặt ngoài phân khu đã hình thành nên tuyến phố mua sắm nhộn nhịp nhất dự án. Cùng với đó, lợi thế tiếp giáp mặt đường Nguyễn Chí Thanh, con đường huyết mạch nối thẳng đến trung tâm TP. Buôn Ma Thuột giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống năng động, hiện đại.

Bên cạnh nhà phố thương mại, khu phố vườn được thiết kế theo dạng compound biệt lập với 5 lớp an ninh bảo vệ 24/7 giúp cư dân tại phân khu Milano được đảm bảo cuộc sống riêng tư tối đa.

img

Với 92 căn Nhà phố vườn duy nhất tại dự án được xây dựng theo hướng compound mang đến sự khác biệt vượt trội với không gian yên tĩnh, riêng tư.

Không chỉ vậy, cư dân tại phân khu Milano còn được sở hữu riêng công viên lõi rộng 2.700m2 giúp điều hòa không khí trong lành, tránh xa ô nhiễm, khói bụi của thành phố, tận hưởng những phút giây an yên, tự tại.

Thực tế cho thấy, tiềm năng phát triển bất động sản tích hợp yếu tố xanh và tiện nghi vẫn còn rất lớn tại những thị trường bất động sản mới nổi như Tây Nguyên, nhưng cần làm gì để tối ưu những tiềm năng này để thị trường phát triển bền vững? Đâu là những thị trường thu hút dòng tiền ngay thời kỳ hậu Covid-19? Làm thế nào để phát triển không gian sống hài hoà giữa thiên nhiên và sự tiện nghi? Chu kỳ mới của thị trường bất động sản tới đây sẽ ra sao? Những chủ đề trên sẽ được thảo luận và giải đáp tại tọa đàm trực tuyến "Sống cân bằng giữa thời đại dịch”.

Thông qua kinh nghiệm phát triển dự án ở đa dạng vùng miền trên cả nước cùng quá trình nghiên cứu, đánh giá thực tiễn, trong khuôn khổ Tọa đàm, các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản cũng sẽ đưa ra phân tích chuyên sâu về diễn biến các phân khúc cụ thể, tiềm năng, nguồn cung, cơ hội đầu tư và thị hiếu tại mỗi phân khúc trong ngắn và dài hạn, đồng thời đưa ra những tư vấn, khuyến nghị cần thiết cho nhà đầu tư trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Website: http://ecocitypremia.vn/
Tân Long Land: 0913.148.586
Hải Phát Land: 0916.03.99.22
T&A Land: 0901.467.678

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.