Thị trường

EcoLife Capitol, không gian xanh đích thực

28/10/2016, 11:12

Chủ đầu tư kiến tạo công trình xanh, cam kết cao nhất cho chất lượng xây dựng và chất lượng sống của cư dân

6

Toàn cảnh dự án EcoLife Capitol

EcoLife Capitol là dự án mới nhất trong danh sách công trình xanh trên khắp thế giới đạt chứng chỉ EDGE của Tổ chức tài chính quốc tế IFC. Điều này minh chứng cho nỗ lực của chủ đầu tư Capital House kiến tạo công trình xanh, cam kết cao nhất cho chất lượng xây dựng và chất lượng sống của cư dân sau này

Tôn vinh và bảo vệ cuộc sống bằng công nghệ xanh

EcoLife Capitol là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời, chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng công cộng.

Uống nước ngay tại vòi thường được thấy trên phim. EcoLife Capitol được đầu tư hệ thống lọc nước công nghệ RO, nước cấp cho các hộ gia đình là nước tinh khiết, có thể uống ngay tại vòi. Dự án áp dụng công nghệ RO (thẩm thấu ngược) tiên tiến nhất hiện nay, với khe hởmàng lọc RO kích cỡ 0,001 micromet, giống như cơ chế hoạt động của thận người sẽ cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất.

Điểm ưu việt khác của EcoLife Capitol là toàn bộ nước thải trong tòa nhà được xử lý bằng công nghệ tiên tiến của Châu Âu, được tái sử dụng để tưới cây bằng công nghệ tưới cây tự động.

Để giảm thiểu tác động từ khí hậu nhiệt đới, EcoLife Capitol trồng cây xanh trên mặt đứng của công trình. EcoLife Capitol xứng đáng với tên gọi tòa tháp xanh với tầng xanh cơ bản bao quanh dự án, tại tầng 5, tầng thượng có khu vườn treo với đường dạo bộ trên không.

Bề mặt công trình được sử dụng kính Low-E. Đây là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng. Các căn hộ EcoLife Capitol ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa chi phí cho công việc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn giữ được độ sáng và nét thẩm mỹ tối đa.

Hệ thống cấp gió tươi tại mỗi căn hộ của dự án EcoLife Capitol, không khíđã được xử lý, không có các chất độc hại, có nhiệt độ phù hợp và lượng ôxi đảm bảo. Điều này tạo nên một môi trường sống trong lành, hạn chế ô nhiễm từ môi trường sống bên ngoài.

2

Mr Paul E. Christensen – Chuyêngia Cao cấpcủa IFCtraochứngchỉxanh EDGE dự án EcoLife Capitol cho chủ đầu tư Capital House

Các giải pháp xanh như trên đã thuyết phục IFC trao chứng chỉ xanh EDGE cho dự án EcoLife Capitol. Theo ông William Trant Beloe, GĐ Chương trình tài trợ Biến đổi Khí hậu khu vực châu Á của Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC): “Công trình xanh được thiết kế, xây dựng theo tiêu chí tiết kiệm năng lượng, dẫn đến việc giảm đáng kể chi phí vận hành. Trung bình, một công trình xanh tiết kiệm được khoảng 20% điện năng và 40% lượng nước sạch so với công trình bình thường”.

Căn hộ thông minh không xa rời thiên nhiên

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, EcoLife Capitol được ứng dụng hệ thống thông minh trong quản lý toà nhà và các căn hộ. Các khách hàng trẻ yêu thích cuộc sống năng động, tiện nghi có thể lựa chọn những căn hộ EcoLife Capitol tích hợp thêm những công nghệ hiện đại, tất cả các thiết bị sẽ được tích hợp tự động thông minh, kết hợp các vi xử lý đồng bộ, chủ nhân căn hộ có thể điều chỉnh mọi thiết bị trong ngôi nhà: âm thanh, ánh sáng, điều hòa… qua bluetooth, smart phone hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

noi that

Chỉ cần một thao tác click Smartphone hoặc máy tính có kết nối mạng, hệ thống an ninh, chiếu sáng, tưới cây,…được khởi động tự động.

Với ưu thế nằm kế bên công viên với các hồ nước lớn, hầu hết các căn hộ của EcoLife Capitol đều có tầm nhìn hướng hồ.

Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, Hà Nội, EcoLife Capitol đã cất nóc toàn dự án vào ngày 10/10/2016, đến thời điểm này đã có 95% trong tổng số 760 căn hộ của dự án được ký hợp đồng mua bán. Để hỗ trợ khách hàng sở hữu những căn hộ xanh cuối cùng của dự án, chủ đầu tư Capital House đang áp dụng những chính sách ưu đãi đặc biệt: Miễn 5 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế của PMC, các chính sách chiết khấu cao kết hợp với gói tài chính thông minh nhằm hỗ trợ tối đa khả năng thanh toán của người mua nhà.

Thông tin chi tiết:

CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0916250033

Website: www.thudoinvest.com.vn I www.ecolife.net.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.