Văn hóa - Giải Trí

Ed Sheeran chúc mừng MV mới của BTS sở hữu lượt view khủng

26/08/2018, 08:53

Ed Sheeran đã gửi tới nhóm nhạc lời chúc kèm theo sự kinh ngạc về thành tích của BTS.

bts

Ed Sheeran đã gửi tới nhóm nhạc lời chúc kèm theo sự kinh ngạc về thành tích của BTS.

Sau khi MV ca khúc chủ đề “IDOL” của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS được phát hành trên Youtube và nhanh chóng phá vỡ kỷ lục 10 triệu lượt xem chỉ sau 4 giờ, nam ca sỹ nổi tiếng người Anh Ed Sheeran đã gửi tới nhóm nhạc lời chúc kèm theo sự kinh ngạc về thành tích của các chàng trai trên story Instagram cá nhân: “Congrats to @bts.bighitoffical. Who are about to have incredible week. Cool album x”.

b2

Lời chúc được Ed Sheeran đăng tải trên story Instagram.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, MV comeback thuộc Album “Love Yourself” của BTS đã cán mốc gần 50 triệu triệu lượt xêm trên Youtube sau hơn 20 tiếng phát hành. Với con số đáng kinh ngạc này, nhóm nhạc đến từ xứ sở kim chi đã phá vỡ nhiều kỷ lục mà trước đó MV “Fake Love” của nhóm tạo nên:

Thời gian để  MV"IDOL" đạt 1 triệu like là 41 phút và 4 triệu like là 15 giờ 15 phút. Sau đó, lập kỷ lục trở thành MV nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên sở hữu lượt view lớn nhất trong 24 giờ đầu. Và cũng là MV đầu tiên trên YouTube chạm mốc 45 triệu view trong thời gian ít hơn 24 giờ. Đứng ở No.1 trending YouTube của Mỹ, Anh và tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.