Thể thao

Eibar vs Real Madrid: Nhận định, dự đoán kết quả

04/03/2017, 10:09
image

Eibar - Real Madrid: Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu diễn ra lúc 22h15 ngày 4/3.

real

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Eibar và Real Madrid diễn ra lúc 22h15 ngày 4/3.

Hồi giữa tuần qua, Real Madrid đã gây thất vọng lớn khi để Las Palmas cầm hòa với tỉ số 3-3 ngay tại sân Bernabeu. Trận hòa này khiến “Kền kền trắng” mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay kình địch Barca.

TLCA: 1.00* 3/4:0 *0.93

Tài xỉu: 0.95* 3 *0.84

Vào đêm nay (4/3), Zinedine Zidane và các học trò sẽ ra sân trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga với Eibar. Đây là cơ hội, để Ronaldo và các đồng đội đòi lại ngôi đầu từ tay Barcelona bởi kình địch xứ Catalan phải chạm trán đối thủ khó chịu Real Sociedad ở trận đấu muộn hơn.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang gặp một số khó khăn nhất định. Hàng thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi khá lỏng lẻo khi để Navas phải vào lưới nhặt bóng 8 lần trong 5 trận gần đây ở La Liga (trung bình 1,6 bàn/trận).

Không những thế, ở trận đấu với Eibar, Real Madrid còn không có được sự phục vụ của Gareth Bale do dính án treo giò. Đây cũng sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho “Kền Kền Trắng” trong lúc nước sôi lửa bỏng này.

Hiện tại, người hâm mộ Real đều đang đang hy vọng vào sự trở lại mạnh mẽ của siêu sao Cristiano Ronaldo. Ở cả 2 trận gần đây, CR7 đều nổ súng và  trước một hàng thủ không quá mạnh như Eibar không loại trừ khả năng CR7 sẽ lại tiếp tục tỏa sáng để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm ra về.

Không những thế, đội bóng thành Madrid hiện còn có được sự ủng hộ từ những thành tích đối đầu trong lịch sử. Real Madrid đã giành 5/6 chiến thắng ở những lần đối đầu gần nhất với Eibar.

Xem thêm video:

Về phía đối thủ, Eibar đang có được phong độ khá tốt với 4 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 6 trận gần nhất. Kết quả đó giúp họ leo lên vị trí thứ 7 trên BXH, sau 25 vòng đấu, thầy trò HLV Mendilibar giành được 39 điểm với hiệu số +8.

Trong trận đấu này, người hâm mộ Eibar hoàn toàn có lý do để nghĩ về một kết quả thuận lợi trước Real Madird khi trên sân nhà khi mà các cầu thủ của họ đang có được trạng thái tinh thần tốt nhất.

Tuy nhiên, sự thua kém về đẳng cấp cũng như chất lượng nhân sự sẽ khiến Eibar gặp khó khăn khi phải tiếp đón đội bóng đang đứng trong top 2 La Liga.

Dự đoán: Eibar vs Real Madrid: 1-2

Thông tin bên lề:

- Real Madrid thắng 5/6 cuộc đụng độ Eibar gần nhất và đều thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn trở lên.

- Eibar chỉ thua 2/8 vòng đấu gần nhất ở La Liga (thắng 5, hòa 2, thua 1).

- Eibar chỉ thua 2/9 trận sân nhà gần nhất ở La Liga (thắng 6, hòa 1, thua 2).

- Real Madrid chỉ thắng 2/5 trận sân khách gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 1, thua 2).

Thông tin lực lượng:

- Eibar: Vắng Nano, Imanol Sarriegui, Asier Riesgo, Kike Garcia (chấn thương) và Florian Lejeune (treo giò). Khả năng ra sân của David Junca và Fran Rico còn bỏ ngỏ.

- Real Madrid: Vắng Raphael Varane (chấn thương), Gareth Bale và Alvaro Morata (treo giò). Khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo, Danilo và Fabio Coentrao còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Eibar: Rodríguez, Arbilla, Gálvez, Ramis, Capa, Escalante, García, Inui, González, León, Enrich.

Real Madrid: Navas, Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal, Kroos, Casemiro,  Modric, Ronaldo, Benzema, Vázquez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.