Showbiz

Elly Trần chuẩn bị bánh chưng, mứt, trái cây đón Tết Đinh Dậu

23/01/2017, 19:05

Mới đây, Elly Trần cùng nhóc tì Cadie Mộc Trà xuất hiện cùng nhau trong một bộ ảnh diện áo dài du xuân.

Elly Tran 16

Elly Trần cùng nhóc tì Cadie Mộc Trà xuất hiện cùng nhau trong một bộ ảnh diện áo dài du xuân.

Mới đây, Elly Trần cùng nhóc tì Cadie Mộc Trà xuất hiện cùng nhau trong một bộ ảnh diện áo dài du xuân. Những hình ảnh này được thực hiện trong một chuyến dạo mát của hai mẹ con nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến.

Trong bộ ảnh, vẻ ngoài thu hút của Elly Trần và Cadie Mộc Trà đến từ bộ áo dài đôi tông đỏ mận tràn đầy sức sống cho cả hai mẹ con. Con gái Cadie vô cùng thích thú khi được mẹ bồng bế. Cô bé vỗ tay không ngớt và nở nụ cười giòn tan khiến mẹ Elly vui vẻ tươi cười theo.

Elly Trần cho biết, cô vẫn cố gắng nuôi dưỡng những giá trị đẹp về ngày Tết quê hương và tình cảm gia đình cho hai con nhỏ. Cô chuẩn bị đầy đủ mứt Tết, bánh chưng, trái cây và trưng hoa xuân tại nhà để con gái cảm nhận được phong vị ngày Tết. Elly Trần muốn tạo cho gia đình nhỏ không khí Tết cổ truyền vào mỗi đầu năm mới, chứ không vì những tiện nghi hiện đại mà đánh mất đi truyền thống nghìn năm của ông bà.

Trong năm vừa qua, Elly Trần chọn lọc tham gia một số hoạt động nghệ thuật để có thời gian chăm sóc cho con gái Cadie Mộc Trà vào tuổi đến trường cũng như nhóc tì Alfie ngày càng khôn lớn.

Elly Tran 18 - Copy

 

Elly Tran 17

 

Elly Tran 16 - Copy (2)

 

Elly Tran 7

 

Elly Tran 16

 

Elly Tran 15 - Copy

 

Elly Tran 16 - Copy - Copy

 

Elly Tran 15

 

Elly Tran 8

 

Elly Tran 14

 

Elly Tran 11

Elly Tran 11

Elly Tran 9

 

Elly Tran 12

 

Elly Tran 5

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.