Thời sự Quốc tế

Elon Musk giải thích lý do cần đóng cửa một số cửa hàng giới thiệu xe

29/03/2019, 07:33

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Tesla, ông Elon Musk vừa gửi email thứ hai trong tháng này cho nhân viên.

img
CEO Tesla Elon Musk

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Tesla, ông Elon Musk vừa gửi email thứ hai trong tháng này cho nhân viên giải thích về kế hoạch đóng một số cửa hàng giới thiệu xe hơi của hãng.

Theo hãng tin CNBC, ông Musk cho biết trong email rằng: “Các cửa hàng có lượng khách hàng ghé thăm cao và giúp tăng doanh số đáng kể sẽ hoàn toàn không bị đóng cửa”.

CEO Elon Musk cũng làm rõ một số hiểu lầm xoay quanh quyết định chỉ bán hàng trực tuyến của Tesla. Cụ thể, khách hàng vẫn sẽ phải đặt mua ô tô trên hệ thống trực tuyến ngay cả khi họ đã trực tiếp tới cửa hàng.

Tesla ban đầu gây xôn xao với thông báo vào tháng 2 rằng họ sẽ chuyển sang bán hàng trực tuyến. Vào thời điểm đó, ông Musk xác nhận động thái này sẽ liên quan đến việc giảm số lượng nhân viên bán hàng và lực lượng bán lẻ của Tesla.

Tiếp đó, ngày 10/3, CEO này đã gửi email nội bộ cho tất cả nhân viên, nói rằng kế hoạch của hãng đã thay đổi và Tesla sẽ giữ lại nhiều cửa hàng hơn so với thông báo trước đây. Tuy nhiên, Tesla sẽ cần tăng giá xe trung bình khoảng 3% trên toàn thế giới (so với thông báo giá xe hồi tháng 2).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.