Showbiz

Em gái Kim "siêu vòng 3" phản pháo khi bị Forbes tước danh hiệu tỷ phú

30/05/2020, 19:00

Kylie Jenner bị phanh phui việc dùng giấy tờ giả để khai khống tài sản, nhằm đạt danh hiệu tỷ phú tự thân của tạp chí Forbes.

img
Kylie Jenner từng gây chú ý với danh hiệu tỷ phú USD tự thân trẻ nhất thế giới

Tháng 3/2019, tạp chí Forbes công bố ngôi sao truyền hình thực tế, siêu mẫu Kylie Jenner là tỷ phú USD tự thân trẻ tuổi nhất thế giới. Tuy nhiên, mới đây, tạp chí này lại tuyên bố "không tin rằng Kylie Jenner có thể đạt được lợi nhuận nhiều như đã báo cáo". Được biết, vụ việc bị bại lộ từ khi Kylie Jenner bán 51% cổ phần công ty Kylie Cosmetics cho tập đoàn Coty với giá 600 triệu USD hồi tháng 1/2020.

Theo giấy tờ được cung cấp từ phía Coty, các chuyên gia của Forbes cho biết doanh thu năm 2019 của Kylie Cosmetics đạt 177 triệu USD, tăng 40% so với năm trước đó. Điều này đồng nghĩa doanh thu của Kylie Cosmetics năm 2018 chỉ đạt khoảng 125 triệu USD.

Nhưng Kylie từng gửi Forbes nhiều giấy tờ, khẳng định doanh thu của công ty cô năm 2018 đạt 360 triệu USD. Cô cũng nói dòng sản phẩm chăm sóc da ra mắt vào tháng 5/2019 đạt doanh thu 100 triệu USD sau một tháng rưỡi mở bán. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá chúng chỉ đạt khoảng 25 triệu USD.

Forbes ước tính số tài sản hiện tại của Kylie Jenner khoảng 900 triệu USD. Sự thổi phồng quy mô kinh doanh của cô từ gia đình làm nền cho vụ lừa dối này.

img
Bà Kris Jenner được cho là đã tiếp tay cho con gái Jenner khai gian về thu nhập cá nhân

Theo đó, Forbes cho rằng Jenner và mẹ cô - Kris Jenner - thổi phồng số liệu trong các tài liệu cung cấp cho tạp chí, bao gồm tài sản ròng của Kylie và doanh thu từ Kylie Cosmetics. "Rõ ràng nhà Jenner đã nói dối", Forbes cáo buộc.

Ngay sau khi bài viết của tạp chí danh tiếng Forbes được đăng tải, em gái của Kim "siêu vòng 3" - Kim Kardashian đã lập tức lên tiếng phản hồi về việc bị nói là giả mạo giấy tờ để có được danh xưng "tỷ phú tự thân trẻ tuổi".

"Tôi thức dậy để xem những điều như vậy à? Tôi nghĩ đây là một trang web uy tín, nhưng tất cả những gì tôi đọc được là lời tuyên bố không chính xác và các giả định chưa được chứng minh. Tôi chưa bao giờ yêu cầu được gọi là "tỷ phú tự thân" hay nói dối để đạt được điều đó. Kể cả khi các tờ kê khai thuế có khả năng bị giả mạo" là bằng chứng để nói tôi gian lận? Nhưng không sao, tôi là một người may mắn. Tôi đang có một cô con gái xinh đẹp và việc kinh doanh thành công. Và, tôi đang làm rẩt tốt”, cô viết.

Em út của Kim Kardashian còn nói cô đang có danh sách 100 việc quan trọng cần làm hơn là phải đứng ra giải thích về số tiền mà mình đang sở hữu.

img
Kylie Jenner và con gái

Kylie Jenner sinh năm 1997, là em gái Kim Kardashian và Kendall Jenner. Cô được hâm mộ do gu thời trang, lối sống sành điệu, với hơn 174 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.