Showbiz

Em gái Lý Hùng bật khóc nhớ lại lỗi lầm với cha

10/12/2017, 09:23

Lý Hương - em gái Lý Hùng cho biết, cô ít xuất hiện vì muốn dành thời gian chăm sóc cha.

lyhuong

Lý Hương - em gái Lý Hùng cho biết, cô ít xuất hiện vì muốn dành thời gian chăm sóc cha

Lý Hương không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ tại Việt Nam. Cô là em gái của diễn viên Lý Hùng. Thành công từ rất sớm, tham gia vào rất nhiều phim điện ảnh trong và ngoài nước, Lý Hương còn được mệnh danh là “đả nữ” đầu tiên của điện ảnh Việt Nam. Trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, Lý Hương lần đầu tiên thổ lộ tình cảm và công khai xin lỗi đến ba mình là NSND Lý Huỳnh về những lỗi lầm đã qua.

Lý Hương nhớ lại khoảng thời gian mới chập chững đi đóng phim. Phân cảnh đánh nhau với những diễn viên đóng thế không ít lần khiến “đả nữ” phải bầm dập toàn thân. Ba của Lý Hương luôn là người túc trực để tự tay xoa rượu thuốc cho con gái mình. Do đó, Lý Hương cảm nhận được tình cảm của ba từ rất sớm và khăng khít với ông.

Lỗi lầm lớn nhất trong cuộc đời mà Lý Hương luôn canh cánh trong lòng là đã cãi lời ba mình để đi theo người đàn ông mình thương. "Hương biết ba Hương giận Hương lắm. Chỉ là thương con nên chấp nhận thôi. Hương cũng biết trong lòng ba rất buồn", cô bật khóc nhớ lại.

Đến tận bây giờ, Lý Hương rất ân hận và ước gì khi xưa mình không lỡ lầm. Sau khi trở về Việt Nam, Lý Hương nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn nhưng cô đều từ chối. Cô muốn dành hết tất cả khoảng thời gian còn lại để ở bên ba và chăm sóc, bù đắp những lỗi lầm thời bồng bột đã làm ba phiền lòng.

Với tình cảm dành cho gia đình quá lớn, đây là lúc mà Lý Hương muốn trả hiếu cho cha mẹ. Bên cạnh đó, Lý Hương cũng nói lên khao khát muốn gặp lại con ở phương xa. Mượn sóng truyền hình, Lý Hương gửi lời nhắn đến người con ở phương xa nhân ngày sinh nhật của bé. Cô luôn trông mong ngày bé được 18 tuổi để có thể đoàn tụ với mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.