Showbiz

Em gái Michael Jackson ly hôn chồng tỷ phú sau ba tháng sinh con

09/04/2017, 20:05

Janet Jackson đã chia tay chồng là tỷ phú chỉ ba tháng sau khi sinh con đầu lòng.

janet-1-4259-1491704943

Em gái Michael Jackson - Janet Jackson và chồng khi còn bên nhau.

Ngày 8/4, báo chí bất ngờ đăng tin em gái giọng ca huyền thoại Michael Jackson - ca sĩ Janet Jackson đã chia tay chồng tỷ phú. Cô ly hôn chỉ ba tháng sau khi sinh con đầu lòng. Bé Eissa chào đời ngày 3/1.

Thông tin Janet chia tay chồng khiến nhiều người bất ngờ bởi chỉ không lâu trước đó, nữ danh ca thậm chí đã cải đạo theo chồng, huỷ cả chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để tập trung vào việc làm mẹ và chăm sóc gia đình.

Một nguồn tin của tờ Mail on Sunday cho biết: “Họ quyết định chia tay êm thấm. Mặc dù cả hai đều rất bận rộn nhưng họ đều là những bậc cha mẹ tốt và trách nhiệm, kể cả sau khi đã chia tay. Khả năng bé Eissa sẽ ở với Janet”.

Nếu chuyện này thành sự thật thì khả năng đây sẽ là một vụ ly dị khá “tốn kém” bởi chồng của Janet Jackson được đánh giá là một trong những người giàu có nhất ở vùng Trung Đông. Hiện Wissam Al Mana đang là CEO của tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có tài sản ước tính lên tới 800 triệu bảng, gấp 4 lần tài sản của Janet Jackson.

Janet Jackson và chồng trẻ kém 8 tuổi Wissam Al Mana kết hôn vào năm 2012. Trước đó, nữ ca sỹ đã có hai cuộc hôn nhân với nhạc sĩ James DeBarge từ năm 1984-1985 và vũ công Rene Elizondo Jr. từ năm 1991-2000.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.