Điện ảnh

"Em gái quốc dân" IU đẹp tựa nữ thần, "tranh thủ" off fan ở LHP Cannes

27/05/2022, 11:04
image

“Em gái quốc dân” IU chiếm trọn spotlight thảm đỏ LHP Cannes ngày 26/5 với diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy tựa nữ thần.

img

Thảm đỏ LHP Cannes 2022 ngày 26/5 (giờ Pháp) chứng kiến màn đổ bộ "gây sốt" của ê-kíp phim "Broker" gồm: IU, Kang Dong Won, Lee Joo Young và Song Kang Ho

img

“Em gái quốc dân” IU chiếm trọn spotlight thảm đỏ Cannes với diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy tựa nữ thần. Cô diện chiếc đầm xám tôn lên làn da trắng mịn, bờ vai trần gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp không tỳ vết.

img

IU khéo kết hợp với phụ kiện trang nhã, tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục.

img

Nhan sắc đỉnh cao của IU còn bất chấp ống kính zoom cận mặt của các phóng viên tại thảm đỏ

img

Kdramastars cho biết IU được nhiều người hâm mộ xin chữ ký, chụp ảnh cùng. Không ít khán giả Pháp bày tỏ sự bất ngờ khi biết người đẹp sinh năm 1993 xuất phát điểm là idol Kpop..

img

Thậm chí, những hình ảnh IU ký tặng người hâm mộ tại LHP Cannes còn khiến nhiều người hài hước cho rằng nữ ca sĩ "tranh thủ" off fan khi tham gia LHP đình đám hàng đầu thế giới.

img

Trong "Broker", IU vào vai một người mẹ trẻ có ý định bỏ rơi con mình. Đây là bộ phim cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất của “em gái quốc dân”. Những dằn vặt trong cảm xúc, sự đau đớn của người mẹ bất lực được IU thể hiện rõ nét trong biểu cảm và ánh mắt.

img

Sánh bước cùng IU, tài tử Kang Dong Won cũng thu hút sự chú ý khi diện vest lịch lãm và sang trọng, mái tóc để hơi dài tự nhiên. Ở tuổi 41, "nam thần màn ảnh" vẫn vô cùng phong độ với ngoại hình hoàn hảo khiến nhiều người phải trầm trồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.