Showbiz

Em gái Thanh Thảo kết hôn sau scandal có con với Ngô Kiến Huy

24/03/2017, 10:46

Sau chuyện tình cảm lùm xùm với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã tìm được hạnh phúc cho mình.

5-nam-sau-on-ao-co-con-voi-ngo-kien-huy-thuy-anh-c

Sau chuyện tình cảm lùm xùm với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh đã tìm được hạnh phúc cho mình

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh cưới của Thụy Anh - em gái mình trên trang cá nhân. Cô hạnh phúc khi đứa em bé bỏng ngày nào giờ đây đã có gia đình, tìm được tình yêu sau nhiều sóng gió. Thanh Thảo viết: "Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ đến lúc mình lo cho bản thân mình đây".

Được biết, sau scandal có con với ca sĩ Ngô Kiến Huy vào năm 2011 khiến Vbiz xôn xao Thụy Anh khá im ắng. Chình vì vậy, thông tin cô lên xe hoa khiến nhiều tỏ ra bất ngờ.

Vì Thụy Anh không muốn ông xã bị quá nhiều người soi mói nên cô không muốn tiết lộ khuôn mặt cũng như thông tin về chồng sắp cưới của mình. Thanh Thảo cũng che khéo khuôn mặt điển trai của chồng em gái vì không muốn bị dư luận bàn tán.

5-nam-sau-on-ao-co-con-voi-ngo-kien-huy-thuy-anh-c

Hình ảnh Thụy Anh diện váy cô dâu nhận được nhiều lời chúc phúc của đông đảo khán giả, bạn bè. 

Được biết, "nửa kia" của Thụy Anh là một Việt kiều sống ở Mỹ. Trên trang cá nhân, em gái Thanh Thảo phủ nhận mình cưới đại gia vì cô không phải là "chân dài". Hình ảnh Thụy Anh diện váy cô dâu cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của đông đảo khán giả, bạn bè.

Em gái Thanh Thảo từng tham gia làng giải trí với vai trò ca sĩ nhưng không đạt được nhiều thành công.

2_25_1334025002_91_huy1041211_f7d62

Thụy Anh và Ngô Kiến Huy từng khiến dư luận xôn xao vì scandal có con

Thế nhưng đời tư Thụy Anh từng tốn khá nhiều giấy mực báo chí sau ồn ào tình cảm với ca sĩ Ngô Kiến Huy. Thời điểm cô có bầu, Ngô Kiến Huy không nhận con, anh cũng từ chối chuyện tình cảm với Thụy Anh. Sự việc này từng khiến Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đàn em vì sự vô trách nhiệm.

Năm 2012, sau khi nhận được kết quả ADN, Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với Thụy Anh. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cả hai đến nay vẫn chưa thực sự được giải quyết trong êm đẹp. Ngô Kiến Huy cũng không được gặp con trai suốt thời gian dài.

15665589_1536597283021793_2257234945060975384_n

Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai.

Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai. Còn về phía Thụy Anh, sau lần trắc trở trong chuyện tình cảm, Thụy Anh sang Mỹ và làm việc. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình, kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.