Trong nước

Em họ Công Phượng lỡ cơ hội dự "World Cup"

27/05/2016, 07:07

Nguyễn Thái Quốc Cường, em họ Công Phượng đã không thể cùng HAGL tham dự "World Cup".

em-ho-cong-phuong

Quốc Cường (giữa) lỡ cơ hội tham dự "World Cup"

Như tin Báo Giao thông đăng tải trước đó, đội U14 HAGL đã được mời tham dự giải Football for Friendship 2016 ở Italia. Football For Friendship là chương trình Bóng đá xã hội cho trẻ em toàn cầu, nhằm mục đích thúc đẩy việc phát triển bóng đá trẻ trên thế giới bằng việc cổ vũ các hoạt động thể thao dành cho trẻ em, hướng đến tình bằng hữu của các nước khác nhau trên thế giới.

Tham dự sự kiện có 32 quốc gia từ khắp các châu lục và được ví von giống như World Cup thu nhỏ. Đáng chú ý, trong số các cầu thủ HAGL được tuyển chọn có Nguyễn Thái Quốc Cường, em họ của Công Phượng, tiền đạo đang thi đấu tại Nhật Bản.

Đây là cơ hội cực kỳ tốt để U14 HAGL cọ sát với các đối thủ hàng đầu thế giới cùng trang lứa. Phía HAGL đã hỗ trợ tối đa để HLV Graechen và các học trò được tập luyện trong điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên, U14 HAGL gần như sẽ không thể sang Italia tranh tài do những rắc rối liên quan tới visa.

Công ty truyền thông Awareness ID, đơn vị hợp tác với đội U14 HAGL và giải đấu F4F đã chính thức thông báo về việc không xin được visa cho các cầu thủ trẻ. Cả Đại sứ quán Italy tại Hà Nội và Lãnh sự quán Italy tại TP.HCM đã chính thức từ chối cấp visa cho các thành viên của chương trình. Trước thông tin này, lãnh đạo HAGL, HLV Graechen cùng các cầu thủ nhí đều rất thất vọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.