Điện ảnh

Em là niềm kiêu hãnh của anh: Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba

28/07/2021, 10:06
image

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều cảnh tình tứ từ trong phim ra đến hậu trường Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nhiều ngày qua, đặc biệt khi bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh chính thức lên sóng hôm 26/7 vừa qua.

img

Phản ứng hoá học của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em là niềm kiêu hãnh của anh nhận được nhiều phản hồi tích cực

Trong một số hình ảnh hậu trường được ê-kíp phim hé lộ, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều cảnh tình tứ. Dương Dương thậm chí còn chủ động hôn bạn diễn khi thực hiện bộ ảnh cưới của hai nhân vật.

Trong quá khứ. Dương Dương vốn không phải một diễn viên quá chủ động thân thiết với bạn diễn nữ khi đóng phim, nhưng với Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là ngoại lệ của anh chàng.

img

"Phản ứng hoá học" của cặp đôi nhận nhiều bình luận tích cực khi thể hiện như một đôi tình nhân. Tạp chí Bazaar cho rằng màn kết đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương là một trong năm điểm sáng đáng chờ đợi của phim. Còn Sohu đánh giá, hai diễn viên mang lại cảm giác tình nhân thật sự.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đều là gương mặt nổi bật của dàn diễn viên 9x Trung Quốc, nổi trội về ngoại hình. Dương Dương được yêu thích từ vai nam chính trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (cũng chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn).

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi lên với danh xưng nhân mỹ Tân Cương và bắt đầu được ghi nhận về diễn xuất qua phim Trường ca hành chiếu năm ngoái. Trở lại lần này, Nhiệt Ba tỏa sáng trong từng khung hình với nhan sắc ngọt ngào. Cô thay đổi nhiều kiểu tạo hình, từ nữ sinh ngây thơ tới minh tinh gợi cảm.

img

Em là niềm kiêu hãnh của anh là bộ phim dài 32 tập, xoay quanh câu chuyện về nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương). Nhiều năm xa cách, cả hai bỗng gặp lại nhau trong một trò chơi và đây cũng là bước khởi đầu cho chuyện tình tuyệt đẹp của họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.