Điện ảnh

Em là niềm kiêu hãnh của anh: Lộ clip cực tình của Dương Dương và Nhiệt Ba

03/08/2021, 21:00
image

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan bấn loạn nhờ tương tác thân mật, ngọt ngào ở hậu trường Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Em là niềm kiêu hãnh của anh đang là bộ phim làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian hiện nay. Theo thông tin mới nhất bộ phim liên tục phá kỷ lục người xem qua từng tập lên sóng.

img

Em là niềm kiêu hãnh của anh được đông đảo khán giả đón nhận

Cụ thể, bộ phim với sự tham gia của cặp đôi Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mốc 100 triệu lượt xem sau 4 tiếng lên sóng; Số lượt bình luận trên màn hình lên đến hơn 100 triệu; Lượt view tích lũy sau 3 ngày đã vượt mốc 470 triệu; Mỗi tập trung bình hơn 150 triệu lượt xem...

Em là niềm kiêu hãnh của anh cũng là bộ phim được xem nhiều nhất tuần qua trên ứng dụng WeTV. Trên các trang mạng xã hội, khán giả liên tục bàn tán về diễn viên và nội dung phim.

Sự thành công ngoài sức mong đợi của Em là niềm kiêu hãnh của anh một phần nhờ sự ăn ý của bộ đôi ngôi sao Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Không chỉ có phản ứng hóa học rất tốt trên màn ảnh, những tương tác ở hậu trường, ngoài đời của cặp đôi cũng khiến người xem "đốn tim".

img

img

Khoảnh khắc ngọt ngào của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong hậu trường

Mới đây, clip hậu trường ghi lại cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương hào hứng trao đổi kịch bản trước khi bắt đầu quay đã được hé lộ. Trong clip, Địch Lệ Nhiệt Ba đeo khẩu trang che kín mặt. Cô chủ động nắm tay rồi chủ động lôi kéo, chạm vào người Dương Dương.

Trong một clip khác, cặp đôi không ngại ôm ấp và trao cho nhau ánh mắt tình tứ, như một cặp đôi ngoài đời thật.

img

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục có màn tương tác khiến fan "bấn loạn"

Em là niềm kiêu hãnh của anh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của tác giả Cố Mạn. Bộ phim dài 32 tập xoay quanh câu chuyện về nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương).

Lúc còn đi học, Kiều Tinh Tinh đã tỏ tình với Vu Đồ nhưng bị từ chối phũ phàng. Nhiều năm sau, Vu Đồ trở thành kỹ sư hàng không vũ trụ còn Kiều Tinh Tinh cũng được biết đến với danh xưng ngôi sao.

Trong lần tình cờ nọ, Kiều Tinh Tinh - Vu Đồ gặp lại nhau và bắt đầu viết nên chuyện yêu đương mới mẻ, ngọt ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.