Điện ảnh

Em là niềm kiêu hãnh của anh: Nhiệt Ba khoe vai trần nõn nà bên Dương Dương

29/07/2021, 14:08
image

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương "gây sốt" khi xuất hiện với nhan sắc cực phẩm tại họp báo phim Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Ngày 28/7, ê-kíp Em là niềm kiêu hãnh của anh đã tổ chức buổi họp báo nóng tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với sự tham gia của dàn diễn viên trong phim.

Ngay từ khi xuất hiện, bộ đôi nam nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã chiếm trọn sự chú ý.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương tại họp báo hôm 28/7

Như thường lệ, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thu hút đông đảo sự chú ý nhờ diện mạo của mình. Cô chọn một bộ váy xòe bồng, sang trọng, khoe được vòng eo "con kiến" và bờ vai trần gợi cảm.

Trong khi đó, Dương Dương lịch lãm như hoàng tử. Bộ đôi thoải mái diễn lại những cảnh quay tình cảm trong phim

Theo QQ, buổi livestream giới thiệu phim của hai nghệ sĩ trở thành sự kiện hot nhất làng giải trí ngày 28/7 khi lượng người vào xem tăng tới "chóng mặt".

img

img

Dương Dương - Nhiệt Ba được khen trong phim mới

Em là niềm kiêu hãnh của anh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn là câu chuyện xoay chuyện tình yêu của ngôi sao Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ (Dương Dương).

Không chỉ nhan sắc, ngoại hình đẹp, diễn xuất của Dương Dương và Nhiệt Ba được đánh giá ăn ý, dễ chịu, không bị gồng, 2 nhân vật như “đo ni đóng giày” cho nam nữ chính.

Trong diễn biến mới nhất, Sina cho biết, tập phim Em là niềm kiêu hãnh của anh phát trên QQ ngày 26/7 đạt gần 200 triệu lượt xem sau 8 tập đầu - con số cao vượt trội so với mặt bằng các phim chiếu năm nay.

Ngắm một số hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.