Showbiz

Em trai diễn viên Ha Ji Won qua đời vì trầm cảm

22/01/2018, 08:28

Jun Tae Soo - em trai diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won đã qua đời sau thời gian chiến đấu với trầm cảm.

misc

Jun Tae Soo - em trai diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won đã qua đời sau thời gian chiến đấu với trầm cảm.

Công ty giải trí Hàn Quốc Haewadal Entertainment mới đây chính thức đưa ra tuyên bố về sự qua đời của nam diễn viên Jun Tae Soo. Theo xác nhận của công ty, nam diễn viên qua đời vào ngày 21/1 ở tuổi 34. Thông báo cho biết: "Anh ấy liên tục phải chống chọi với trầm cảm. Thậm chí gần đây, chúng tôi đang bàn bạc về sự trở lại của anh ấy như một diễn viên khi tình trạng của anh ấy cải thiệ hơn. Thông tin này quá đột ngột, gia đình và người quen của anh ấy đều đau lòng trước sự ra đi của Jun Tae Soo.

Jun Tae Soo, người có niềm đam mê diễn xuất, là một nghệ sĩ chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Chúng tôi chân thành yêu cầu tất cả mọi người tránh không đưa ra những bình luận tệ hại hoặc viết những bài báo phỏng đoán. Tang lễ sẽ được tổ chức với sự tham gia của các thành viên trong gia đình và những người quen biết. Theo nguyện vọng của người đã khuất, chúng tôi yêu cầu tất cả mọi người kiềm chế cảm xúc trong phòng tang lễ. Chúng tôi rất buồn và xin lỗi khi phải đưa ra tin buồn này".

celebj1

 

Trước đó, ngày 21/1, báo chí Hàn Quốc đưa tin về sự qua đời đột ngột của nam diễn viên Jun Tae Soo - em trai nữ diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won. Nhiều nguồn tin cho hay, Jun Tae Soo đã tự tử sau một thời gian dài bị trầm cảm. Trước đó không lâu, nam ca sĩ Jong Hyun (nhóm SHINee) cũng tự sát vì trầm cảm. Sự ra đi của các nghệ sĩ khi tuổi đời còn quá trẻ khiến làng giải trí xứ Hàn và người hâm mộ bàng hoàng. 

Jun Tae Soo sinh năm 1984. Dù không nổi tiếng bằng chị gái nhưng anh cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Sungkyunkwan ScandalThe King and I...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.