An ninh hình sự

Em trai Hải "Bánh" sa lưới khi đang trốn nã cùng 2 khẩu súng

10/07/2017, 18:44

Long - em trai Hải "Bánh" bị cảnh sát bắt giữ khi đang đỗ xe trên phố Lê Phụng Hiểu (Hà Nội).

hai_long_gqbl.

Nguyễn Hải Long tại cơ quan điều tra. (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Zing.vn dẫn thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) ngày 10/7 cho biết, đơn vị đã tạm giam Nguyễn Hải Long (48 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, Công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm nắm thông tin Long điều khiển ô tô từ tỉnh Hưng Yên về Hà Nội chở theo vũ khí. Bí mật theo dõi, cảnh sát đã ập tới bắt giữ Long khi người này đỗ xe trên phố Lê Phụng Hiểu. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên ô tô của Long có 1 khẩu súng trường, 1 khẩu súng Colt và 359 viên đạn.

Làm việc với cảnh sát, Long khai khoảng 3 tháng trước, anh ta mua lô súng, đạn trên tại khu vực biên giới Lạng Sơn với giá 19 triệu đồng.

Theo báo An ninh Thủ đô, trong “thế giới” giang hồ đất Bắc, Long "nổi như cồn" với 4 tiền án, 3 tiền sự, trong đó có 1 tiền án về tội "Giết người" với mức án 9 năm tù giam.

Đáng chú ý, sau khi ra tù năm 2010, đối tượng tiếp tục phạm tội và bị công an quận Hoàng Mai truy nã về tội "Cố ý gây thương tích”.

Được biết, giới giang hồ mỗi khi nhắc đến Long không khỏi sợ hãi bởi Nguyễn Hải Long là em trai của Nguyễn Tuấn Hải (tức Hải “Bánh”), từng là đàn em của Khánh “Trắng”.

Hiện CAQ Hoàn Kiếm, (Hà Nội) đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.