Showbiz

Erik bất ngờ tuyên bố rời nhóm Monstar

26/02/2017, 11:05

Erik gây bất ngờ khi tuyên bố rời nhóm Monstar để theo đuổi sự nghiệp solo.

2194838020733916_n

Erik gây bất ngờ khi tuyên bố rời nhóm Monstar để theo đuổi sự nghiệp solo.

Khuya ngày 25/2, Erik bất ngờ có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân về việc sẽ chính thức rời nhóm Monstar và công ty ST.319.

Nam ca sĩ cho biết, mấy ngày qua, anh đã gặp rất nhiều áp lực và stress. Lý do bởi hiện tại, anh đang trong thời gian giải quyết thanh lý hợp đồng với công ty ST.319, chính thức tách khỏi công ty và nhóm Monstar, cũng như anh sẽ để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình bằng con đường sự nghiệp solo.

"Thành biết không có con đường dẫn đến thành công nào mà dễ dàng cả. Tuy vậy, Thành còn trẻ nên Thành chấp nhận thất bại và làm lại từ đầu. Trong khoảng thời gian qua có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời Thành, bởi ở đó có sự yêu thương của anh Aiden, của ekip ST.319, của các anh trong nhóm Monstar, của AD Production và các bạn fans thân yêu của Thành. Thành sẽ vẫn luôn cố gắng để không phụ lòng yêu thương của mọi người", giọng ca của Sau tất cả viết.

fs

 

Theo Erik, anh không nghĩ việc dừng lại với ST.319 hay với công ty là kết thúc, mà là một sự bắt đầu cho một điều gì đó mới hơn. Giọng ca 19 tuổi cũng khẳng định, anh rời công ty vì lý do cá nhân nhưng xin phép được giữ kín. Erik gửi lời cảm ơn những người đã hỗ trợ, động viên và an ủi anh trong suốt thời gian qua, đồng thời hy vọng sự ra đi lần này sẽ giúp cho anh dần trưởng thành hơn.

"Đây là lần đầu tiên Thành đứng lên nói ra chính kiến của bản thân mình bởi ông bà ta có câu: "Tức nước vỡ bờ." Thành không muốn mọi hiểu lầm đi quá xa sự thật. Thế nên Thành rất trân trọng những người luôn bên cạnh Thành những lúc thế này", Erik chia sẻ.

Trước những thông tin này, Aiden - người đứng đầu ST.319 đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Anh khẳng định việc kết thúc hợp đồng là do Erik đơn phương, lý do có thể vì Erik bất mãn nhiều thứ do từng nhiều lần bị công ty nhắc nhở, trách phạt vì vi phạm nội quy. Anh cũng cho biết, nhóm Monstar vẫn sẽ hoạt động bình thường sau khi Erik tách nhóm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.