Showbiz

Erik giành quán quân The Heroes 2021 có thuyết phục?

28/11/2021, 07:09
image

Với điểm số gần tuyệt đối, Erik đã có chiến thắng áp đảo trước Ali Hoàng Dương, Uni5 và Mỹ Anh tại The Heroes 2021.

Tối 27/11, đêm chung kết xếp hạng The Heroes 2021 diễn ra với phần tranh tài của Erik và Ali Hoàng Dương.

Nam ca sĩ Erik mang đến ca khúc "Máu đỏ da vàng" do DTAP sáng tác, từng được anh giới thiệu bản audio trước đó. Ca khúc có giai điệu sôi động, hào hùng, thể hiện niềm tự hào của người con Việt Nam mang dòng máu đỏ da vàng.

img

Erik trong đêm chung kết The Heroes 2021

Giám khảo Vũ Cát Tường dành sự trân trọng cho Erik và xem Erik như một người đồng nghiệp luôn luôn giữ sự chuyên nghiệp. Nguyễn Hải Phong chia sẻ: “Hôm nay bạn đã dành tình cảm rộng lớn hơn, cho người Việt. Tôi thật sự rất vui vì thông điệp bạn lan tỏa”.

Trong khi đó, Ali Hoàng Dương chọn ca khúc "Thiêu thân". Anh mang đến hình ảnh ma mị hoàn toàn khác biệt với những vòng trước đó. Giọng ca và cảm xúc tuyệt vời mà Ali Hoàng Dương thể hiện trong tiết mục cuối cùng tại hành trình The Heroes đã giành được nhiều thiện cảm từ dàn giám khảo.

img

Ali Hoàng Dương

Chung cuộc, Erik được xướng tên ở ngôi vị cao nhất với 9,88 điểm. Chiến thắng của nam ca sĩ được đánh giá là thuyết phục. Từ đầu cuộc thi, Erik giữ phong độ ổn định, nỗ lực đổi mới qua từng vòng.

Anh thể hiện được khả năng biến hóa liên tục cộng với sự đa dạng trong giọng hát, chinh phục ban giám khảo và khán giả.

Cộng tác với nhà sản xuất Nimbia, Erik có nhiều ca khúc phối mới sáng tạo, được đánh giá cao như Kẻ cắp gặp bà già, Chỉ riêng mình ta. Diển hình, bản hit "Nam quốc sơn hà" (kết hợp Phương Mỹ Chi) gây sốt với 8,4 triệu lượt xem trên YouTube.

Tuần trước, khán giả cũng đã chứng kiến phần tranh tài kịch tính của 2 cặp đôi: Thanh Duy - Uni5, Orange - Mỹ Anh. Mỹ Anh và Uni5 đã chiến thắng đối thủ. Tuy nhiên, với điểm số thấp hơn Erik, Uni5 đoạt á quân, Mỹ Anh xếp thứ ba.

img

Mỹ Anh đứng ở vị trí thứ 3

Cũng trong đêm chung kết The Heroes 2021 xếp hạng tối 27/11, JSol, Lona, VP Bá Vương, Han Sara... trở lại với vai trò ca sĩ khách mời biểu diễn qua các ca khúc như: JSol với "Trúng tim đen" của nhạc sĩ Khắc Hưng, Lona với bài hát "Thích hay yêu còn chưa biết" do Đạt G sáng tác, Han Sara với "It's Alright" do T.R.I sáng tác, VP Bá Vương mang đến ca khúc "Wolf" (tạm dịch: Sói).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.