Showbiz

Erik: Hiểu cảm giác của Chi Pu khi hát live bị "ném đá"

24/11/2017, 19:30

Erik cho biết, anh cũng từng bị ném đá vì giọng hát live yếu nên hiểu cảm giác của Chi Pu lúc này.

erik

Erik cho biết, anh cũng từng bị ném đá vì giọng hát live yếu nên hiểu cảm giác của Chi Pu lúc này.

Trên trang cá nhân, Erik vừa có những chia sẻ về những ồn ào mà Chi Pu đang gặp phải liên quan tới việc người đẹp này đi hát với vai trò ca sĩ. Theo Erik, cách đây không lâu, anh từng được đứng chung sân khấu và song ca cùng với Chi Pu. Tuy là một màn song ca vui nhưng nam ca sĩ thấy Chi Pu rất nghiêm túc khi chuẩn bị. 

"Đối với riêng bản thân Erik, sự nghiêm túc với nghệ thuật và sự đầu tư để làm nên những sản phẩm chất lượng, không phải ai cũng dám và có thể làm được. Có lẽ Erik sẽ hiểu rõ cảm giác của chị lúc này hơn ai hết bởi hồi mới ra mắt, em cũng bị cư dân mạng chỉ trích một cách thậm tệ, thậm chí còn bị "rủa chết" chỉ vì xấu, chỉ vì hát live kém, không có tài năng mà chỉ là sản phẩm của công nghệ phòng thu...", Erik tâm sự.

Và sau 2 năm ra mắt, sau những sự tập luyện cả về ý chí lẫn khả năng, hiện tại, nam ca sĩ hoàn toàn tự tin về khả năng của mình. Anh cũng mong khán giả có một cái nhìn rộng lượng hơn, bao dung hơn với một người đang trên đà thực hiện ước mơ, đừng đay nghiến một cô gái đang nỗ lực để chứng tỏ cho mọi người thấy "cô ấy có thể làm được".

Trước đó, việc Chi Pu quyết định "đá chéo sân" sang mảng ca hát và mong mọi người gọi mình là ca sĩ đã gây ra nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng, giọng hát của Chi Pu tầm thường, hát live yếu, bị chênh và lên không đúng nốt.

Nhiều ca sĩ như Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Uyên Linh... đã lên tiếng vì cảm thấy bị động chạm tự ái nghề nghiệp khi Chi Pu nói: "Ở Việt Nam, chỉ cần cầm mic là thành ca sĩ". Thậm chí, ca sĩ Minh Quân còn kêu gọi mọi người bỏ phiếu, mong Bộ VHTT&DL cấp thẻ hành nghề để "thanh lọc" những ca sĩ tự phong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.