Showbiz

Erik nói gì khi bị tố vi phạm đạo đức?

01/03/2017, 14:22
image

Erik cho rằng, việc Aiden nói anh vi phạm đạo đức là hoàn toàn bịa đặt.

DSC_6937-Edit

Erik cho rằng, việc Aiden nói anh vi phạm đạo đức là hoàn toàn bịa đặt.

Những ngày qua, việc ca sĩ Erik tuyên bố rời khỏi nhóm Monstar và công ty ST.319 đã gây xôn xao dư luận. Erik cho rằng, quyết định này của anh là vì anh thấy mình không phù hợp với cách quản lý của công ty. Trong khi đó, Aiden - Giám đốc của ST.319 lại khẳng định, Erik đã vi phạm đạo đức và những quy định của công ty. 

Mới đây, Erik đã lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định việc Aiden tố anh vi phạm đạo đức là hoàn toàn bịa đặt. "Phía công ty ST.319 ban đầu khi làm việc muốn kiểm soát mọi thông tin cá nhân cũng như các trang mạng xã hội. Phía quản lý nói với Erik rằng, việc này để tiện cho việc update status trên trang cá nhân của Erik".

Tuy nhiên, theo Erik, phía công ty quản lý ST.319 đã tự ý xâm phạm vào đời sống riêng tư của Erik, bới móc những mối quan hệ của anh. Anh thấy điều trên đã xâm hại nghiêm trọng tới quyền con người. Cho anh hay: "Công ty ST.319 lôi ra để miệt thị, mỉa mai tôi và tôi hoàn toàn mất đi quyền riêng tư tối thiểu cần phải được tôn trọng", Erik tâm sự.

êr

 

Theo đó, trong một bài phỏng vấn, Erik cho biết, việc thiếu minh bạch và lấp liếm của công ty ST.319 đã khiến anh bất mãn. Công ty đã hứa sẽ để anh vừa đi học, vừa đi diễn và hoạt động nghệ thuật, nhưng sau đó lại bắt anh bảo lưu kết quả học tập để tập trung phát triển sự nghiệp. Chưa kể, trong khoảng thời gian hoạt động tại đây, anh còn bị dùng nhiều lời lẽ miệt thị, xúc phạm tới nhân phẩm. 

Đáp lại, Aiden - người đại diện cho ST.319 cho rằng những lời Erik đưa ra hoàn toàn mâu thuẫn, bởi từ thời điểm ra mắt, công ty vẫn sắp lịch diễn phù hợp với lịch của Erik. Mỗi khi đưa ra lịch diễn, công ty đều hỏi trước và Erik đều đồng thuận. Còn chuyện nói công ty dùng lời lẽ miệt thị xúc phạm mình, Aiden đánh giá Erik đã quá trẻ con.

910451604075_n

Aiden khẳng định Erik đã nhiều lần vi phạm nội quy và có biểu hiện vi phạm đạo đức.

Anh cho biết, công ty đã phát hiện Erik đã nhắn tin lời lẽ nhạy cảm dung tục, gửi ảnh nóng thông qua mạng facebook với nhiều người khác nhau. Vì lo lắng chuyện này sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của nghệ sĩ cũng như công ty, công ty mới ngồi nói chuyện lại với Erik để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, giọng ca của "Sau tất cả" lại đòi xin ra khỏi nhóm để hết mình với tình yêu.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.