Thể thao

EURO 2016, cầu thủ lo thiếu sex

05/05/2016, 10:24

Một thống kê rất thú vị là 8 đội lọt tới vòng tứ kết World Cup 2014 đều “mở cửa” với sex.

Shakira

Shakira vợ của cầu thủ Pique (Đội tuyển Tây Ban Nha)

Bài học từ World Cup 2014

Theo nghiên cứu của tờ Lance, nhu cầu sex của VĐV thể thao cao hơn 20 - 30% so với những người hoạt động trong ngành nghề khác. Bên cạnh đó, nếu quan hệ tình dục hai giờ trước mỗi cuộc thi đấu sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của các VĐV chuyên nghiệp. Ngược lại, nó còn giúp VĐV có được sự hưng phấn khi xung trận.

Chính vì vậy, những giải đấu lớn thời gian trở lại đây, vấn đề sex đã được nới lỏng hơn rất nhiều, đặc biệt là trong bóng đá. Nếu như trước đó, sex bị kiểm soát chặt chẽ thì hiện tại đã có nhiều quốc gia tạo điều kiện để cầu thủ được giải quyết “nhu cầu sinh lý”.

Một thống kê rất thú vị là 8 đội lọt tới vòng tứ kết World Cup 2014 đều “mở cửa” với sex. Trong số đó, Brasil, Đức, Hà Lan hay Argentina thoải mái hơn cả. Bỉ, Costa Rica, Pháp hay Colombia tuy khắt khe hơn đôi chút nhưng tựu chung lại cầu thủ vẫn được “làm chuyện ấy” với vợ hoặc bạn gái trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2014. Ở chiều ngược lại, một số đội bóng cấm sex như: Anh, Chile, Mexico, Bosnia & Herzegovina, Ghana, Tây Ban Nha và Hàn Quốc đều bị loại từ rất sớm.

Có vẻ như hiệu ứng từ World Cup 2014 đã tác động tới các HLV sắp tranh tài ở EURO 2016. Tới thời điểm này, đã có khá nhiều đội bóng như: Đức, Bồ Đào Nha, Italia, Thụy Điển, Thụy Sỹ… tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ sex tại EURO 2016. Yêu cầu đặt ra là các ngôi sao phải đảm bảo thể lực, không quá sa đà vào sex gây ảnh hưởng tới phong độ. Ngay cả một HLV vốn gia trưởng như Roy Hodgson của đội tuyển Anh cũng “bật đèn xanh” cho các học trò đem theo vợ, bạn gái khi sang Pháp.

Không cấm vẫn lo thiếu

Ann Kathrin Broemmel, người tình của cầu thủ Mario

Ann Kathrin Broemmel, người tình của cầu thủ Mario Goetze (Đội tuyển Đức)

Hơn ai hết, những cầu thủ rất hân hoan trước thông tin này bởi EURO 2016 kéo dài cả tháng trời, nếu thiếu sex thì thật tẻ nhạt. Tuy nhiên, niềm vui chưa hẳn đã được trọn vẹn bởi những kẻ khủng bố đang lởn vởn tại nước Pháp. Cuối năm 2015, Thủ đô Paris, Pháp rung chuyển với hàng loạt vụ đánh bom làm hơn 100 người chết.

Mới đây, tại Brussel, Bỉ (láng giềng của Pháp) cũng xảy ra vụ đánh bom đẫm máu làm hơn 30 người chết. Tổ chức IS hôm 11/4 cũng đã lên tiếng cảnh báo bom sẽ nổ tại EURO 2016. Dù chính quyền Pháp, Liên đoàn Bóng đá Pháp và Liên đoàn Bóng đá châu Âu đã lên tiếng trấn an người hâm mộ nhưng chẳng ai dám chắc EURO 2016 sẽ diễn ra tuyệt đối an toàn.

Do lo ngại tình hình an ninh ở xứ lục lăng, nhiều nàng WAGs đánh tiếng không muốn lặn lội sang cổ vũ chồng, bạn trai. Thế hóa ra không cấm thì cũng chẳng khác gì cấm. Lẽ thường, nếu thiếu vợ, bạn gái, cầu thủ có thể tìm “niềm vui” bên ngoài. Nhưng đáng ngại là ở Pháp, người mua dâm sẽ bị phạt. Nếu chẳng may ngôi sao nào đó bị cảnh sát tóm được khi đang vui vẻ với gái làng chơi thì coi như đã đặt vé về nước sớm. Nhẹ nhàng hơn thì cũng bị ngồi ngoài mấy trận. Đó còn chưa kể tới việc phải lo giải thích với vợ, với bồ.

Bảo vệ đến… tận răng

Siêu mẫu Thổ Nhĩ Kỳ Cansu Taskin

Siêu mẫu Thổ Nhĩ Kỳ Cansu Taskin

Việc tới nước Pháp vào thời điểm EURO 2016 diễn ra được dự đoán nguy hiểm hơn so với các quãng thời gian khác bởi giải đấu lớn nhất châu Âu đã được những thành phần khủng bố cảnh báo sẽ có “biến”. Vậy nên, WAGs khi đã hạ quyết tâm “theo anh đi đến nước Pháp” đều phải có sự chuẩn bị kỹ càng để bảo vệ chính mình. Tờ The Sun cho biết, dàn WAGs đội tuyển Đức với những cái tên đình đám như: Gena Gercke (bạn gái Khedira), Cathy Fischer (bạn gái Mats Hummels), Ann Kathrin Brommel (bạn gái Gotze)… đang lên một kế hoạch hết sức tỉ mỉ khi sang Pháp cổ vũ nhà ĐKVĐ thế giới.

Cụ thể, WAGs đội tuyển Đức sẽ đi theo đoàn và “đóng quân” cùng khách sạn Ermitage (TP Evian les Bains) với thầy trò HLV Joachim Low. Lựa chọn này rất hợp lý bởi tất cả địa điểm đóng quân của các đội tuyển đều được thắt chặt an ninh tối đa. Vẫn chưa yên tâm, WAGs đội tuyển Đức còn “dưa góp” thuê hẳn một công ty vệ sĩ gồm toàn cựu quân nhân để bảo vệ 24/24h, thậm chí cả lúc đi WC. Đội ngũ vệ sĩ này hoạt động chuyên nghiệp và có sự liên hệ với các quan chức an ninh ở Pháp nên dễ dàng biết trước được những nguy cơ tiềm ẩn. Chưa hết, “một nửa” đội tuyển Đức còn đặt sẵn một chuyên cơ với mục đích có thể “rút nhanh” khi có bất ổn.

Không giống như WAGs đội tuyển Đức, WAGs đội tuyển Anh năm nay vì thiếu người kêu gọi nên đường ai nấy đi. Mặc dù vậy, 100% các nàng đều hứa hẹn sẽ sang Pháp cổ vũ chồng, bạn trai. Colleen mới sinh con chưa được ba tháng cũng rất háo hức trước viễn cảnh ngồi trên khán đài hò hét. Đương nhiên, tất cả bằng cách này hay cách khác đều chuẩn bị cho mình những phương án đảm bảo an toàn. Thấy bảo bà xã Colleen của Rooney ngoài thuê vệ sĩ còn mua cả… áo giáp để mặc chứ chẳng cần diêm dúa.

Tâm điểm Ronaldo

Trong số ngôi sao dự EURO 2016, Cristiano Ronaldo có lẽ là người hiếm hoi vẫn đang “chăn đơn gối chiếc”. Kể từ khi chia tay Irina Shayk hồi đầu năm 2015, tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa bén duyên với bất kỳ mỹ nhân nào dù bên cạnh anh luôn có cả tá tin đồn và nhiều hơn số đó các cô gái theo đuổi. Tuy vậy, mới đây tờ báo chuyên soi mói hậu trường sao thể thao El Ballonrosa đã tiết lộ, nhiều khả năng CR7 đã bị siêu mẫu người Thổ Nhĩ Kỳ Cansu Taskin “chinh phục”.

Suy luận này bắt nguồn từ việc cô nàng trong một chương trình truyền hình ở quê nhà đã lên tiếng khẳng định mình và Ronaldo thường xuyên trò chuyện qua điện thoại và úp mở về mối quan hệ đặc biệt. Cansu Taskin cũng cho biết, CR7 là người chủ động xin số điện thoại của cô qua những người bạn và chủ động liên hệ. Chẳng biết những gì Cansu Taskin nói có bao nhiêu phần trăm sự thật, nhưng rõ ràng tên tuổi của cô đã “nóng” lên rất nhiều sau khi “dính” vào Ronaldo.

Mặc dù vậy, điều các CĐV Real và Bồ Đào Nha không mấy quan tâm là liệu có phải Ronaldo thực sự… thích đàn ông như báo giới đồn thổi, thời gian qua anh đang khá thân thiết với Badr Hari, võ sĩ kick-boxing mang hai dòng máu Ma Rốc và Hà Lan.

Theo một vài người bạn thân của Ronaldo, có khả năng mùa hè tới Badr Hari sẽ sang Pháp để động viên tinh thần Ronaldo. Từ thông tin này cộng với những nghi vấn trước đó, người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha hẳn ít nhiều lo lắng sự có mặt của Badr Hari sẽ ảnh hưởng tới màn trình diễn của CR7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.