Quốc tế

EURO 2016: CH Séc nhận tin cực sốc

19/06/2016, 19:21
image

Đội trưởng Rosicky của CH Séc chắc chắn sẽ phải nghỉ tới hết EURO 2016 vì chấn thương.

rosicky-chanthuong

CH Czech nhận tin sét đánh từ Rosicky

Đích thân bác sỹ của ĐT CH Séc đã xác nhận điều này. Rosicky dính chấn thương đùi trong trận hòa quả cảm 2-2 với Croatia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2016 vừa qua.

Sau trận đấu, bác sỹ Peter Zeman của đội cho biết Rosicky sẽ không thể chơi bất kỳ trận đấu nào nữa ở EURO 2016, trong đó có trận đấu quyết định với Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận cuối cùng. Theo ông Zeman, tiền vệ này cần 3 tới 6 tuần để hồi phục trong khi EURO 2016 sẽ kết thúc vào 10/7 tới.

Mất Rosicky là tổn thất lớn với CH Séc bởi ở 2 trận vừa qua, Rosicky đã chơi rất hay trong vai trò nhạc trưởng. Hiện đội bóng xứ pha lê đang xếp thứ 3 bảng D với 1 điểm sau 2 trận. CH Séc vẫn còn cơ hội giành lấy vị trí thứ 2 của Croatia, hoặc hy vọng lọt vào vòng 1/8 với tư cách một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Mùa giải vừa qua, Rosicky dành gần như toàn bộ thời gian chữa trị chấn thương và không có đóng góp gì cho Arsenal. Hợp đồng của anh với Pháo thủ sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này và hai bên đã quyết định đường ai nấy đi.

Video CH Séc 2-2 Croatia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.