Quốc tế

EURO 2016: Thua thảm Xứ Wales, HLV tuyển Nga từ chức

21/06/2016, 10:17
image

HLV Leonid Slutski tuyên bố sẽ từ chức do thành tích yếu kém của ĐT Nga tại EURO 2016.

HLV Leonid Slutski

HLV Leonid Slutski từ chức sau thất bại của ĐT Nga tại EURO 2016

Như tin Báo Giao thông đăng tải, ĐT Nga đã chính thức bị loại tại EURO 2016 khi xếp thứ tư bảng B sau ba lượt trận vòng bảng. Đội bóng xứ bạch dương chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm, ghi được hai bàn nhưng để thủng lưới tới 6 bàn. Ở lượt trận cuối, Nga thất thủ 0-3 trước Xứ Wales.

Ngay sau khi bị loại khỏi EURO 2016, HLV Leonid Slutski đã đứng ra nhận trách nhiệm trước người hâm mộ. Đồng thời ông tuyên bố sẽ đệ đơn từ chức trong thời gian sớm nhất. “Bạn cần một ai đó chịu trách nhiệm sau kì EURO 2016 rất tệ này. Tôi là lí do cho thất bại của tuyển Nga. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Tôi nên được thay thế”.

Nếu LĐBĐ Nga chấp nhận đơn từ chức của HLV Leonid Slutski, ông này sẽ là HLV đầu tiên mất việc tại EURO 2016. Được biết HLV Leonid Slutski chỉ làm việc theo kiểu thời vụ và thậm chí còn không được nhận lương cứng. Thu nhập của ông phụ thuộc vào thành tích của “gấu Nga” trên đất Pháp.

Việc ĐT Nga bị loại, HLV Leonid Slutski từ chức càng làm cho bức tranh của bóng đá Nga thêm u ám sau những vụ lùm xùm do Holligan gây ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.