Bóng đá

Europa League: MU hòa hú vía, “thắt lòng” khi nhìn thấy điều này

21/02/2020, 07:00

MU có trận hòa chật vật trước Club Brugge trong khi Inter Milan tiếp tục thăng hoa nhờ Lukaku, người từng bị Quỷ đỏ hắt hủi.

img
MU hòa hú vía Club Brugge

Rạng sáng 21/2, các trận đấu thuộc vòng 1/16 Europa League đã đồng loạt diễn ra. MU có chuyến làm khách trước Club Brugge (Bỉ) và khá chật vật mới giành được kết quả hòa.

Đội chủ nhà nhập cuộc tự tin, liên tiếp khung thành Quỷ đỏ trước khi có bàn thắng mở tỉ số ở phút 16 nhờ công của Dennis.

Sau bàn thắng này, Club Brugge chơi hưng phấn hơn hẳn, khiến khung thành MU nhiều phen chao đảo nhưng lại bất ngờ nhận đòn đau ở phút 36.

Tiền đạo Martial tận dụng sai lầm của trung vệ Mechele rồi bứt tốc rồi dứt điểm nhẹ nhàng đánh bại Mignolet trong pha đối mặt.

Martial còn suýt lập cú đúp nếu pha ra chân của anh cuối hiệp 1 không dội cột dọc.

Sau giờ nghỉ, cục diện trên sân vẫn diễn ra cân bằng, hai bên đều có cơ hội để vượt lên, đáng tiếc không bàn thắng nào được ghi thêm.

Hòa chật vật nhưng MU cũng có thể hài lòng với 1 bàn thắng trên sân khách. Ở trận lượt về, Quỷ đỏ chỉ cần hòa 0-0 là đi tiếp.

Nhìn đội nhà thi đấu bế tắc, CĐV MU hẳn sẽ rất tiếc nuối khi Lukaku tiếp tục tỏa sáng giúp Inter Milan đánh bại Ludogorets (Hungary).

Chân sút người Bỉ kiến tạo để Eriksen mở tỉ số trước khi trực tiếp lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho đại diện Serie A.

Ở một số trận đấu đáng chú ý còn lại, Roma thắng Gent 1-0, Arsenal cũng giành kết quả tương tự trước Olympiakos. Getafe gây bất ngờ khi đánh bại Aja 2-0 trong khi Porto thua Leverkusen 1-2...

img

Người Thái lại nhìn bóng đá Việt Nam "thèm thuồng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.