Quốc tế

Europa League: M.U thua sốc trước đội cửa dưới

16/09/2016, 05:53
image

M.U đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Europa League khi tới làm khách trên sân Feyenoord.

mu

M.U thua sốc trước đội cửa dưới

M.U tới làm khách trên sân của Feyenoord tại Europa League với tư cách cửa trên và giới chuyên gia cũng dự đoán Quỷ đỏ sẽ có 3 điểm khi rời Hà Lan. Tuy nhiên, trong ngày HLV Jose Mourinho thực hiện quá nhiều xáo trộn trong đội hình, M.U đã không thể đạt được mục tiêu đề ra.

Trước một Feyenoord chơi quyết tâm, M.U gần như không có mảng miếng nào và đá quá rời rạc. 45 phút đầu tiên, đội bóng Anh chỉ có duy nhất 1 cơ hội của Martial trong khi khung thành De Gea liên tục đối mặt với sóng gió.

Sau giờ nghỉ, kịch bản trên sân lặp lại y nguyên hiệp 1. Feyenoord với khát khao cùng sự quyết tâm cao hơn đã có bàn thắng ở phút 79 nhờ công của Tonny Vilhena. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và M.U đã phải rời sân với hai bàn tay trắng.

Bàn thắng: Tonny Vilhena 79

Đội hình ra sân:

Feyenoord: Jones; Karsdorp (Nieuwkoop 90"+1), Botteghin, Van der Heijden, Kongolo; El Ahmadi, Kuyt, Vilhena; Berghuis (Basacikoglu 68"), Jorgensen, Toornstra.

M.U: De Gea; Darmian, Bailly, Smalling, Rojo; Schneiderlin, Herrera, Mata (Young 63"), Pogba, Martial (Depay 63"); Rashford (Ibrahimovic 63").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.